ประเด็นคืออัพ Internet Fiber ของ 3BB นัดไว้ล่วงหน้าสองอาทิตจะมาติดตั้ง สรุปเวลากันได้เป้นวันที่ 18 ตอนบ่าย (ซึ่งส่วนตัวจะต้องเดินทางไปต่างประเทศในัวันเดียวกันช่วงหัวค่ำ)
พนักงานติดต่อมาวันที่ 18 ตอนเช้าบอกจะเข้าไปประมาณบ่าย 3 โดยระหว่างช่วงเวลา 2 อาทิตย์ไม่มีการติดต่อสื่อสารล่วงหน้าว่าจะคอนเฟิร์ม หรือจะเลื่อน
ล่าสุดบ่าย 3 ครึ่งโทรไปหาพนักงาน บอกจะเข้ามา 6 โมง
สำหรับ 3bb official ที่อยู่ทีม Monitoring ไม่มาแบบขอรับเรื่องไว้ปรับปรุง (เพราะมันไม่ช่วยอะไร) แต่อยากจะทราบว่าองค์กรจะรับผิดชอบอย่างไรกับความไม่รับผิดชอบในกระบวนการดูแลลูกค้า
3BB จะแสดงความรับผิดชอบอย่างไรกับการทำงาน ?
พนักงานติดต่อมาวันที่ 18 ตอนเช้าบอกจะเข้าไปประมาณบ่าย 3 โดยระหว่างช่วงเวลา 2 อาทิตย์ไม่มีการติดต่อสื่อสารล่วงหน้าว่าจะคอนเฟิร์ม หรือจะเลื่อน
ล่าสุดบ่าย 3 ครึ่งโทรไปหาพนักงาน บอกจะเข้ามา 6 โมง
สำหรับ 3bb official ที่อยู่ทีม Monitoring ไม่มาแบบขอรับเรื่องไว้ปรับปรุง (เพราะมันไม่ช่วยอะไร) แต่อยากจะทราบว่าองค์กรจะรับผิดชอบอย่างไรกับความไม่รับผิดชอบในกระบวนการดูแลลูกค้า