คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 3483650
3BB ขอเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Internet ของท่าน สำหรับ package FTTx 100/100 Mbps ราคา 590 บาท (ไม่รวม vat) ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ
- ค่าใช้จ่ายในวันที่สมัครบริการ 631.30 บาท (รวม vat)
- รับสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ Router 4 Port + WiFi (ไม่มีค่าประกันอุปกรณ์) รับประกันอุปกรณ์ ตลอดอายุการใช้งาน
- ฟรีค่าติดตั้ง 5,000 บาท ระยะสายไม่เกิน 700 เมตร
- สัญญา 12 เดือน ค่ะ
เพื่อประกอบการตัดสินใจ และให้โอกาส 3BB ได้ดูแลท่าน ดิฉันขอทราบ ชื่อ - นามสกุลผู้สนใจติดตั้ง , ที่อยู่ที่ต้องการติดตั้งโดยละเอียด , หมายเลขติดต่อ และชื่อผู้ติดต่อทางหลังไมค์ เพื่อให้ดิฉันตรวจสอบพื้นที่บริการให้นะคะ หากได้รับข้อมูลตอบกลับจะตรวจสอบให้อย่างเร่งด่วนค่ะ
3BB ขอเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Internet ของท่าน สำหรับ package FTTx 100/100 Mbps ราคา 590 บาท (ไม่รวม vat) ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ
- ค่าใช้จ่ายในวันที่สมัครบริการ 631.30 บาท (รวม vat)
- รับสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ Router 4 Port + WiFi (ไม่มีค่าประกันอุปกรณ์) รับประกันอุปกรณ์ ตลอดอายุการใช้งาน
- ฟรีค่าติดตั้ง 5,000 บาท ระยะสายไม่เกิน 700 เมตร
- สัญญา 12 เดือน ค่ะ
เพื่อประกอบการตัดสินใจ และให้โอกาส 3BB ได้ดูแลท่าน ดิฉันขอทราบ ชื่อ - นามสกุลผู้สนใจติดตั้ง , ที่อยู่ที่ต้องการติดตั้งโดยละเอียด , หมายเลขติดต่อ และชื่อผู้ติดต่อทางหลังไมค์ เพื่อให้ดิฉันตรวจสอบพื้นที่บริการให้นะคะ หากได้รับข้อมูลตอบกลับจะตรวจสอบให้อย่างเร่งด่วนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
True Fiberใช้ไม่ดี อยากย้ายค่าย ตอนนี้มีโปรอะไรน่าสนใจบ้างครับ
สองอาทิตย์ก่อนมีพนักงานโทรมาว่าจะเปลี่ยนcable เป็น fiber เพื่อให้เน็ตดีขึ้น
แต่พอเปลี่ยนปุ๊ป เน็ตเริ่มมีปัญหาทันที
อยากทราบว่า 3BB ยังน่าใช้มั้ย? หรือย้ายไป AIS Fibre ดีกว่าครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
...Update 30/8/2562 ...
สรุปย้ายมา AIS ใช้มาอาทิตย์นึงแล้วโอเคดีครับ ตอนแรกก็หวั่นๆ เพราะเป็นการย้ายค่ายครั้งแรก
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเลยไปยกเลิก True Fiber ที่ช็อป พนักงานแจ้งว่าจะมีช่างเข้ามาเก็บอุปกรณ์เองวันที่ 28 ช่วงบ่าย
ผมอยู่รอจนถึง 1 ทุ่ม ไม่มีใครเข้ามาหรือโทรติดต่อใดๆ (ประมาณบ่ายสองมีsmsแจ้งยืนยันการนัดหมายด้วยนะ)
เลยโทรเข้า 1242 พนักงานแจ้งว่าวันนี้คงไม่เข้ามาแล้ว ขอให้ผมนัดใหม่ ก็เลยนัดเป็นวันที่ 29 ช่วงเช้า-เที่ยง
แต่ก็ไม่มีการติดต่อเข้ามาเลย ปล่อยให้เสียเวลารอถึงบ่ายโมง คงไม่ตามแล้วครับ
รอดูบิลเรียกเก็บยอดสุดท้าย ถ้ามีปัญหาค่อยแจ้งกสทช.