เว็บไซต์ในเครือ
bloggang.com Bloggang pantown.com Pantown pantipmarket.com PantipMarket
maggang.com Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Pantip Application Pantip iOS Pantip Android Pantip Android
เกี่ยวกับเรา

เมื่อจ่ายเงินค้าสินค้าให้ช็อปปี้ แต่ทางร้านที่เราสั่งลบร้านตัวเองออกไปแล้ว

คือวันนี้สั่งสินค้าจากทางเว็บชอปปี้ เห็นมีร้านหนึ่งขายถูกดีเลยกดสั่งซื้อพร้อมโอนเงินให้บัญชีชอปปี้ไป ขึ้นสถานะชำระเงินแล้ว แต่ทางร้านไม่ออน รอหลายชม. ก็ยังไม่ออน แล้วเพิ่งมาเห็นว่าเป็นร้านเปิดใหม่ เราก็เริ่มไม่แน่ใจแล้ว สักพักกดดูอีกที ปรากฏว่าร้านที่สั่งได้หายไปกับอากาศแล้ว คาดว่าคงลบบัญชีตัวเองไป
       ทีนี้เลยไปยกเลิกสินค้า กดแล้วมันจะมีเหตุผลของการยกเลิก เราก็กดยืนยันที่จะยกเลิกไป แล้วทีนี้ก็วกมากดยกเลิกคำขอยกเลิกอีกที เพราะต้องการย้อนไประบุเหตุผลที่ชัดเจนกว่านี้ (คิดว่าย้อนได้อะไรแบบนั้นอยากระบุไปตรง ๆ เลยว่าร้านหาย) โดยไม่รู้ว่าทางชอปปี้สามารถกดยกเลิกสินค้าได้เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น
        ทีนี้เลยสงสัยค่ะว่าสรุปแล้วเรากดยกเลิกสินค้าไปได้หรือยัง เพราะเราไปยกเลิกคำสั่งยกเลิกมันอีกที งงในความยกเลิกแล้วค่ะตอนนี้555 เพราะไปกดดูอีกทีมันขึ้นสถานะเหมือนเดิมคือรอจัดส่งสินค้า ไม่มีสถานะยกเลิกสินค้าใด ๆ ทั้งนั้น แต่ร้านคือหายไปแล้วค่ะ เราจะได้รับเงินคืนจากทางชอปปี้ไหมคะ
      แล้วต้องกดขยายระยะเวลาหรือเปล่าในเมื่อเขาไม่จัดส่งแน่ ๆ
หนุ่มแว่น
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ลองดูในหน้า shopee ของตัวเองค่ะ ว่าคำสั่งซื้อนั้นยังมีอยู่มั้ย
ถ้ายังมีอยู่ ก็รอไปค่ะ เพราะถึงแม้ว่าร้านถูกระงับ ร้านก็ต้องส่งของ และสามารถส่งของได้ค่ะ
ส่วนของ จขกท ได้หมดโควต้าการยกเลิกไปแล้ว เลยทำได้แค่รอค่ะ
ซึ่งหากครบกำหนด แล้วร้านยังไม่ส่ง เดี๋ยวคำสั่งซื้อก็จะยกเลิกและคืนเงินให้เราค่ะ

ปล. อาจจะลองโทรไปหา shopee แล้วแจ้งตามที่ จขกท เล่ามาในพันทิป พร้อมพ่วงว่าร้านหายไปอย่างนี้เราไม่มั่นใจเลย เรากังวล เลยอยากขอยอเลิกคำสั่งซื้อ บลาๆๆ เค้าอาจจะยกเลิกให้เราค่ะ จะได้ไม่ต้องรอนาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่