ขอ complain ถึง dtac เพื่อประโยชน์ของทั้งผู้ใช้และผู้ให้บริการ

ขอ complain ถึง dtac เพื่อประโยชน์ของทั้งผู้ใช้และผู้ให้บริการ

ผมใช้ dtac มากว่าสิบปี เบอร์เดียว ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ เปลี่ยนค่าย ด้วยความที่ไม่อยากทำอะไรให้วุ่นวาย และยังได้สิทธิ์ gold reward ที่ถือว่าดีพอควร package ที่ใช้ คือ unlimited ที่มี wifi free ไว้ใช้กับ iPad เมื่ออยู่ในจุด wifi บริการฟรีตามห้างต่างๆ

แต่มาพักหลัง สักไม่กี่เดือนมานี้ เริ่มไม่แน่ใจว่าควรจะอยู่ต่อกับ dtac หรือเปลี่ยนไปค่ายอื่นดี เพราะด้วยระบบเครือข่ายบริการ wifi มีน้อยมากเมื่อเทียบกับค่ายใหญ่อื่น เช่น True AIS

เครือข่าย wifi ทั่ว กทม ที่ผมไปมาหลากหลายที่ ทั้งใน downtown หรือ suberb areas แม้กระทั่งห้างใหญ่ๆ อย่าง central, mega-bangna, etc. ยังไม่มี wifi ให้ลูกค้าเลย ซึ่งทุกครั้งที่ผมเปิดหาสัญญาณ จะมี wifi ของ TRUE AIS เกือบทั้งหมด แม้ห้างหรือร้านเล็กทั่วไปยังมีให้ใช้

ตัวอย่างภาพที่แนบมานี้ คือ เครือข่าย. Wifi ที่เจอตอนผมกำลังพยายามเปิดหาสัญญาณ dtac wifi ณ Central Salaya @ 17 มิย 61



ดังนั้น วันนี้จึงขอแจ้งผ่าน social นี้ เพื่อเป็นการบอกทั้งผู้ใช้ที่กำลังเลือกบริการที่มี wifi เสริมฟรี และผู้ให้บริการ คือ Dtac ว่าคุณควรปรับปรุงมากกว่านี้ ก่อนที่ลูกค้าคุณจะหดหายไปในที่สุด

จึงเรียนแจ้งเพื่อพิจารณา
ด้วยความหวังดีจาก Dtac customer

แก้ไข (19/06/61)
เพิ่มภาพ ให้เห็นว่านี่คือตัวอย่างของ wifi บริการฟรีของลูกค้าที่ซื้อ package net ที่มีให้ใช้ wifi ได้ฟรี ทั้งกับมือ หรือ com ipad etc. ณ จุดบริการได้ด้วย โดย_าพนี้มาจาก Central ลาดพร้าว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต บริษัทไอที
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่