วันที่ 16 มิ.ย 2561 เวลาประมาณ 16.40 เราไปใช้บริการ กรุงไทย สาขา โลตัส หนองคาย
ช่องบริการที่ 9 พนง. เป็นผู้หญิง รวบผม ใส่เเว่นตา
เรา = มารับเงิน Western Union ค่ะ (พนง. ก็เอาเอกสารมาให้กรอก) เราบอกว่า ขอเช็คก่อนได้ไหมค่ะ
ว่า เงินเข้ารึยัง เพราะคราวที่แล้วเราเอารหัส 10 ตัว มาเช็คดูเงินยังไม่เข้า
พนง.= ปกติถ้าได้ตัวเลขมา ก็เข้าเลย มันเป็นแบบ real time
เรา = เข้าใจค่ะ แต่เค้าส่งแบบทำข้อมูลผ่านเว็บไซต์ มันจะใช้เวลาหน่อย แต่ได้ตัวเลยมาแล้ว
ครั้งที่แล้วมาเช็คก็ยังไม่เข้า เพราะไม่มีเมล์แจ้งต้นทางว่าตัด บัญชีแล้ว วันนี้มีเมล์แจ้งต้นทาง
แต่เราก็ยังไม่แน่ใจ ว่าจะเข้ารึยังเลยขอเช็คก่อนนะคะ
พนง. = (พูดสวนเราทันที) ปกติ มันก็เข้าเลยน่ะ (แล้วน้ำเสียง ไม่ดี ไม่ welcome พูดสวน ลูกค้า
ไม่ฟังลูกค้าให้จบก่อน และในขณะที่เรา กำลังจะดูรหัส 10 ตัว จากไลน์เราที่ปลายทางส่งมาให้
พนง. ก็ดูไลน์ เฟสตัวเองในมือถือ ไปด้วย ซึ่งเรารู้สึกว่า นี่คือเวลาทำงานและคุณบริการลูกค้าอยู่
และการพูดสวนลูกค้าเป็นการไม่มีมารบาท)
*พอเราให้ รหัส 10 ตัวไป พนง. ก็ทำการเช็ค
พนง. = เงินเข้าแล้วนี่ (ซึ่งเหมือนตำนิลูกค้า ทั้งที่เราบอกว่าขอเช็คก่อนเพราะเราเคยเช็คแล้วมันไม่เข้า
เราพยามใจเย็น บอกว่า พอดีเราลืมหยิบบัตร ปชช มา เราใช้บัตรที่มีเลข ปชช แทนได้ไหม
ตอนนั้นเราแค่หาทางออกจากตรงนั้น อย่างสุภาพ เพราะบัตรที่เราเอาให้มันใช้ไม่ได้อยู่แล้ว)
พนง. = ไม่ได้ ต้องถ่ายบัตร ปชช เพราะมีชื่อภาษาอังกฤษในบัตร ปชช จะดูว่าตรงกับปลายทางที่ส่งมา
เรา = ไม่เป็นไรไว้คราวหน้า (เพราะตอนนั้นเรารู้สึกไม่พอใจแล้วในการให้บริการของ พนง. คนนี้
ทั้งน้ำเสียง บุคลิกไม่ดีเลย เราเคยไปใช้บริการ WU หลายครั้ง ทั้ง ปณ./ ธนคอื่น และกรุงไทยสาขาอื่น
เค้าก็ welcome ลูกค้า ไม่ได้มาแสดง กริยาไม่ดีกับลูกแบบนี้ เราไม่ประทับใจ และอยากให้ปรับปรุง ในเรื่องด้วย
ใช้บริการ Western Union ที่กรุงไทย โลตัสหนองคาย ไม่ค่อยประทับใจเลยค่ะ
ช่องบริการที่ 9 พนง. เป็นผู้หญิง รวบผม ใส่เเว่นตา
เรา = มารับเงิน Western Union ค่ะ (พนง. ก็เอาเอกสารมาให้กรอก) เราบอกว่า ขอเช็คก่อนได้ไหมค่ะ
ว่า เงินเข้ารึยัง เพราะคราวที่แล้วเราเอารหัส 10 ตัว มาเช็คดูเงินยังไม่เข้า
พนง.= ปกติถ้าได้ตัวเลขมา ก็เข้าเลย มันเป็นแบบ real time
เรา = เข้าใจค่ะ แต่เค้าส่งแบบทำข้อมูลผ่านเว็บไซต์ มันจะใช้เวลาหน่อย แต่ได้ตัวเลยมาแล้ว
ครั้งที่แล้วมาเช็คก็ยังไม่เข้า เพราะไม่มีเมล์แจ้งต้นทางว่าตัด บัญชีแล้ว วันนี้มีเมล์แจ้งต้นทาง
แต่เราก็ยังไม่แน่ใจ ว่าจะเข้ารึยังเลยขอเช็คก่อนนะคะ
พนง. = (พูดสวนเราทันที) ปกติ มันก็เข้าเลยน่ะ (แล้วน้ำเสียง ไม่ดี ไม่ welcome พูดสวน ลูกค้า
ไม่ฟังลูกค้าให้จบก่อน และในขณะที่เรา กำลังจะดูรหัส 10 ตัว จากไลน์เราที่ปลายทางส่งมาให้
พนง. ก็ดูไลน์ เฟสตัวเองในมือถือ ไปด้วย ซึ่งเรารู้สึกว่า นี่คือเวลาทำงานและคุณบริการลูกค้าอยู่
และการพูดสวนลูกค้าเป็นการไม่มีมารบาท)
*พอเราให้ รหัส 10 ตัวไป พนง. ก็ทำการเช็ค
พนง. = เงินเข้าแล้วนี่ (ซึ่งเหมือนตำนิลูกค้า ทั้งที่เราบอกว่าขอเช็คก่อนเพราะเราเคยเช็คแล้วมันไม่เข้า
เราพยามใจเย็น บอกว่า พอดีเราลืมหยิบบัตร ปชช มา เราใช้บัตรที่มีเลข ปชช แทนได้ไหม
ตอนนั้นเราแค่หาทางออกจากตรงนั้น อย่างสุภาพ เพราะบัตรที่เราเอาให้มันใช้ไม่ได้อยู่แล้ว)
พนง. = ไม่ได้ ต้องถ่ายบัตร ปชช เพราะมีชื่อภาษาอังกฤษในบัตร ปชช จะดูว่าตรงกับปลายทางที่ส่งมา
เรา = ไม่เป็นไรไว้คราวหน้า (เพราะตอนนั้นเรารู้สึกไม่พอใจแล้วในการให้บริการของ พนง. คนนี้
ทั้งน้ำเสียง บุคลิกไม่ดีเลย เราเคยไปใช้บริการ WU หลายครั้ง ทั้ง ปณ./ ธนคอื่น และกรุงไทยสาขาอื่น
เค้าก็ welcome ลูกค้า ไม่ได้มาแสดง กริยาไม่ดีกับลูกแบบนี้ เราไม่ประทับใจ และอยากให้ปรับปรุง ในเรื่องด้วย