DTAC (ดีแทค) แบบนี้ก็ได้เหรอ ยัดเยียดโปรที่แพงกว่าให้ผู้บริโภคแบบอัตโนมัติ !?!?

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณแม่ของผมเองนะครับ เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2561 ที่ผ่านมา ได้มีข้อความนี้ส่งมาที่มือถือของแม่ผม ซึ่งท่านก็อยู่ในวัยเกษียณและก็อาจไม่รู้เรื่องเทคโนโลยีอะไรมากนัก และตามประสาคนสูงวัยก็เลยปล่อยผ่านเพราะคิดว่าเป็น sms ส่งมาเสนอโปรโมชั่นทั่วไป


แต่หลังจากนั้นแม่ผมก็รู้สึกเอะใจหน่อยๆ และให้ผมไปเช็คในเว็บ My DTAC ซึ่งก็ปรากฎว่าโปรที่ได้มาตอนย้ายค่ายนั้นยังไม่ครบ 12 รอบบิลเลย แล้วทำไมถึงมาเปลี่ยนให้เลย ผมเลยขอเช็คข้อความที่ถูกส่งจาก DTAC ในมือถือของคุณแม่ดู ปรากฎว่าก็เป็นอย่างในรูปที่ผมแปะไว้เลยครับ

คำถามคือ "นี่คือการยัดเยียดหรือไม่??" ปกติแม่ผมจ่ายรายเดือนเพียงแค่ 249 บาท เพราะท่านอยู่กับบ้านไม่ได้ใช้อะไรมากมาย ที่บ้านก็มีอินเตอร์เน็ตไวไฟอยู่แล้ว แต่ DTAC กลับมา ยัดเยียดโปรใหม่ที่แพงขึ้นกว่าเดิม เป็น 299 บาทแทน!!

จากข้อความที่ส่งมา DTAC  ใช้วิธินี้ได้อย่างไร มันควรที่จะให้คนที่เค้าสนใจโปรใหม่กดสมัครเข้าไปสมัครเองสิครับ แต่นี่อะไรกับทำสิ่งตรงกันข้าม แบบนี้ผมว่าไม่แฟร์เลยนะครับ ยกเลิกระบบแบบนี้ไปเลยดีกว่า มันอาจจะจ่ายเพิ่มขึ้นมาไม่มาก แต่เสียความรู้สึกครับ อุตส่าห์ย้ายค่ายมา สงสัยคงต้องย้ายหนีอีกรอบซะแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมก็โดนเหมือนกันสดๆร้อนๆเมื่อเช้าเลย ตื่นมามีข้อความส่งมาว่าเปลี่ยนเป็นโปรนี้ พอโทร call center ระบบอัตโนมัติบอกให้กด1 เพื่อเปลี่ยนเป็นโปรเดิม กดไปบอกต้องรอรอบบิลเดือนหน้า จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รอนานเสียตังฟรีอีก ใช้มาเป็น10 ปี เสียความรู้สึกมาก ชั่งใจอยู่จะย้ายค่ายดีหรือยังไงดี ถ้ากดพลาดไปเปลี่ยนเองจะไม่ว่าเลย นี่อยู่ๆมายัดเยียดต้องมาจ่ายเพิ่ม 200ฟรีๆ เสียความรู้สึกจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่