ส่วนประสมการตลาดของธุรกิจอาหารแบบเดลิเวอรี่ (จัดส่งสินค้าถึงที่) ควรจะเป็นแบบ 4P’s หรือ 7P’s ดีคะ

สงสัยค่ะ ธุรกิจอาหารแบบจัดส่งถึงที่
มันเป็นธุรกิจที่ไม่มีหน้าร้าน มีแต่รับออร์เดอร์จากลูกค้า
แล้วจัดส่งให้ถึงบ้าน/ ที่ทำงาน หรือสถานที่ตามแต่จะตกลง

แล้วแบบนี้ควรจะใช้ส่วนประสมการตลาดแบบ 4P หรือ 7P ดีล่ะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่