เสียใจ เสียความรู้สึก จ่ายรายเดือนเผื่อได้ดูบอลโลก 4K แต่กลับไม่ได้ดู ผ่านไป 2 วันไร้การแก้ไข

กระทู้สนทนา
เรียนเจ้าหน้าที่ทรูนะครับ

ตั้งแต่มีแคมเปญ เรื่องกล่อง 4K ดูบอลโลก

จากผมเป็นสมาชิกดูฟรี (enjoy) ด้วยความที่ต้องการ ดูบอลเต็มอรรถรส เต็มตา ให้คุ้ม

ผมจึงทำการสมัคร Gold Package และ จองสิทธิ 4K ซึ่งบอกว่าเลย ผมแทบไม่เคยดูทีวี แต่ยอมจ่ายรายเดือน ค่ากล่องใหม่ 1000฿ ( ยังไม่รวมกล่อง 4K อีก 2000฿)

และ จ่ายค่าสมาชิก Gold (เพื่อจะได้ดู กล่อง 4K)

แต่สิ่งที่ได้รับ ทางทรูมาติดตั้งเมื่อวาน (วันที่ 14 วันบอลโลกพอดี เราก็ดีใจ ได้ดูทันเวลา)

แต่ แต่ แต่ เมื่อติดตั้งเสร็จ ไม่มีสัญญาณ ช่างพยายามอยู่ 30 นาที จนถึงเวลา. 15.20 น ของเมื่อวาน (14/6/61) ก็ได้กลับไป

ทิ้งให้ผมงงงวย ที่ติดตั้ง แต่ดูไม่ได้แล้วก็จากไปเลย แต่ยังดีที่แจ้ง 1242 ให้ส่งทีมช่างมาตอนเช้าวันที่ 15/6/61

พิธีเปิดบอลโลก ที่เราหวังจะได้ดู เต็มตาแบบ 4K ให้สมที่เราหวัง ปรากฎว่า ดูไม่ได้ ก็ต้องไปเอากล่องเดิมมาเสียบ ซึ่งดูได้ แต่อารมณ์ไม่ได้ เพราะเสียใจ คือถ้าดูได้แค่นี้

ผมจะเสียเงินเสียทองทำไม ในเมื่อดูผ่าน AmrinTV ก็ได้

โอเคผ่านไป เช้าวันที่ 15/6/61 ช่างได้เข้ามาดูให้อีกครั้ง ย้ำนะครับว่าดู
และบอกว่ากล่องนี้ ทำไม่เป็น และแจ้งเพียงว่า รอให้ทีมที่มาติดตั้งเมื่อวาน มาแก้ไขให้ และ จากไปในเวลารวดเร็ว

ผมก็ได้แจ้งไปทาง ทรูผ่านกล่องข้อความ ก็มีแต่หุ่นยนต์ บอกจะส่งสัญญาณทวนให้ พูดแบบนี้มาตั้งแต่เมื่อคืน

จนวันนี้ก็น่าจะผ่านไปอีกวัน และ ก็น่าจะดู 4K ไม่ได้ อีกวัน

คำถามคือ ความรู้สึกที่เสียไป และ เงินที่จ่ายไปเพื่อต้องการ ได้ดู 4K แต่กลับไม่ได้ดูเลยแม้แต่นาทีเดียว ทางทรูจะชดเชยยังไง

ตอนนี้ถ้าให้ผมคืนกล่องและ ยกเลิก Gold Package แล้วทางทรูก็ได้เงินเราฟรีๆ ผมไม่ได้อะไรเลย เสียเงิน เสียความรู้สึก ที่ได้มาแค่กล่อง 4K ที่ดูไม่ได้ เพื่ออะไร

พิมพ์มาซะยาว สุดท้ายก็ต้องเสียเงิน เสียความรู้สึก แล้วก็ถูกลอยแพ ใช้งานอะไรไม่ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่