Adobe ไม่หักเงินจากบัญชี

ครบรอบเดือนที่ต้องจ่ายเงินค่ะ แต่มีอีเมล์มาว่าไม่สามารถหักเงินได้ พอไปแก้ข้อมูลก็มียอดเงินออก 8บาท และได้คืนมา เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ เค้าก็กดยกเลิกให้ค่ะ แต่เราจำเป็นต้องใช้ LightRoom เลยต้องสมัครอีกรอบ มันมีวิธีไหนที่ไม่ให้มันเป็นแบบเดิมมั้ยคะ ถ้าสมัครก็กลัวเดือนหน้าจะได้คุยกะเจ้าหน้าที่อีก
ถ้าไปสมัคร k-web shopping card มาใช้จะแกปัญหาได้มั้ยคะ

ปล. เราใช้บัตร เดบิต VISA ของกสิกรสมัครค่ะ เปิดใช้การซื้อของออนไลน์ไรงี้เรียบร้อยแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่