*อัพเดตครับ ทางผมได้คุะยกับบริษัทประกันเรียบร้อยแล้วนะครับ ทางบริษัทบอกว่าจะส่งเอกสารการยกเลิกทำประกันมาให้
ไม่เกินจากนี้15 วัน ครับ
เรื่องของเรื่องคือวันนั้นผมยุ่งมากฮะ แทนที่จะปฏิเสธไปดันตอบรับฟัง
ฟังเรื่อยๆแล้วพอได้ยินชื่อบัตรธนาคารก็นึกว่าเป็นเจ้าเดียวกับที่เคยสมัครไว้
ก็งงว่าจะโทรมาให้สมัครอีกทำไมซ้ำซ้อน แล้วดันให้ข้อมูลไปหมดเลยพลาดมากๆครับ
เลยคิดว่าคงอันเดียวกันเลยเผลอไปตอบรับ แล้วตอนนี้เอกสารส่งมาแล้ว
จะยกเลิกยังไงดีครับ ลองโทรไปทางบริษัทก็ได้แค่รับเรื่องบอกเร็วที่สุด3วัน เพราะลูกค้าเยอะ
แต่ตอนมาให้สมัครเร็วปานสัญญาณ wifi4G ฟังแทบไม่ทัน
วันที่เริ่มกรรมธรรม์คือวันที่ 31/05 2561
ไม่ทราบว่าสามารถเดินไปที่ธนาคารเพื่อยกเลิกระบบการตัดบัตรได้มั้ยครับ
หรือจะต้องโทรไปหาบริษัทโดยตรง
ดันพลาดไปสมัครประกันของ CHUBB โดยตัดบัตรของไทยพาณิชย์ จะยกเลิกยังไงดีครับ
ไม่เกินจากนี้15 วัน ครับ
เรื่องของเรื่องคือวันนั้นผมยุ่งมากฮะ แทนที่จะปฏิเสธไปดันตอบรับฟัง
ฟังเรื่อยๆแล้วพอได้ยินชื่อบัตรธนาคารก็นึกว่าเป็นเจ้าเดียวกับที่เคยสมัครไว้
ก็งงว่าจะโทรมาให้สมัครอีกทำไมซ้ำซ้อน แล้วดันให้ข้อมูลไปหมดเลยพลาดมากๆครับ
เลยคิดว่าคงอันเดียวกันเลยเผลอไปตอบรับ แล้วตอนนี้เอกสารส่งมาแล้ว
จะยกเลิกยังไงดีครับ ลองโทรไปทางบริษัทก็ได้แค่รับเรื่องบอกเร็วที่สุด3วัน เพราะลูกค้าเยอะ
แต่ตอนมาให้สมัครเร็วปานสัญญาณ wifi4G ฟังแทบไม่ทัน
วันที่เริ่มกรรมธรรม์คือวันที่ 31/05 2561
ไม่ทราบว่าสามารถเดินไปที่ธนาคารเพื่อยกเลิกระบบการตัดบัตรได้มั้ยครับ
หรือจะต้องโทรไปหาบริษัทโดยตรง