ไอเท็มเด็ด ถูกและดี ใช้แล้วชอบ ❤️

สวัสดีจ้า 😁 วันนี้ฤกษ์งามยามดีเลยขอมาแชร์ไอเท็มเด็ดที่ใช้แล้วชอบ (ที่อินจัด) ในช่วงนี้ มาบอกต่อเพื่อนๆกันค่า


เริ่มกันที่ “เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า” คนไม่มีคิ้วอย่างเราเลยต้องพึ่งพาดินสอเขียนคิ้วทุกวัน
ดินสอเขียนคิ้วของ Daiso ที่ถูกและดีมีจริงอยู่ในโลก

เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ใช้หมดไปหลายแท่งแล้ว ไม่ใช่เพราะไส้น้อยเลยหมดเร็วแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเราเป็นคนไม่มีคิ้วยังไงล๊า ฮ่าๆ  เราจึงต้องถมคิ้วก่อนออกจากบ้านทุกวัน


ดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้เป็นแบบหัวตัด เขียนง่าย ดูเป็นธรรมชาติ เราว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นทีมีสีน้ำตาลอ่อนกว่ารุ่นอื่นๆ  รักและชอบหมดใจเลยค่ะ

ต่อด้วยไอเท็มตัวที่สอง อันนี้อินมาก ใช้หมดหลายกระป๋องแล้ว ยิ่งตอนที่วัตสันมีโปร 1 แถม 1 เรารีบพุ่งทะยานไปกักตุนสินค้าทันทีทันใด นั่นคือ.. La roche-sosay ลาโรช-โพเซย์ เซโรซิงค์

เป็นสเปรย์ซับมัน ที่ช่วยลดความมันบนหน้าได้ดีมากๆ ทริคของเราคือจะใช้สเปรย์ช่วงบ่ายๆ หลังจากที่กินข้าวกลางวันเสร็จ เมื่อรู้สึกหน้ามัน และต้องการความสดชื่น ก็จะสเปรย์ลงบนผิวแล้ว ใช้กระดาษทิชชู่ซับเบาๆ แค่นี้ก็รู้สึกสดชื่นขึ้น และหน้าก็หายมัน
ตั้งแต่รู้จักสเปรย์กระป๋องนี้ก็ทำให้ลืมกระดาษซับมันไปเลย 😝

มาต่อตัวที่สามกันค่ะ ตัวนี้เพิ่งอินเลิฟได้ไม่นาน เพราะเพิ่งลองซื้อมาใช้ เป็นสำลีของ Aime รุ่น less toner หรือสำลีเช็ดโทนเนอร์ที่ไว้เช็ดปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น

ถ้าให้เปรียบเปรย Aime กับความรัก ขอเปรียบเป็นรักแรกพบละกัน เอิ้กๆ เพราะชอบตั้งแต่แพ็คเกจสีสันสดใส ดูสะอาด มีล็อคสองชั้น ราคาไม่แรงเมื่อเทียบกับปริมาณที่ได้มา
พอลองแกะใช้แล้วความรู้สึกแตกต่างจากสำลีที่ใช้อยู่ (Karisma skinny cotton pads) คือ Aime less toner มีสำลีที่ขนาดใหญ่กว่า


ความรู้สึกแรกที่ได้สัมผัสสำลี Aime less tone คือสำลีเนื้อละเอียด เนื้อนุ่มและแน่น ใช้แล้วไม่บาดผิว ปาดโทนเนอร์ลงหน้าแล้วสำลีไม่ยุ่ยเป็นขุย และที่สำคัญคือไม่กินโทนเนอร์เลย เหยาะโทนเนอร์ลงสำลีแค่นิดเดียว ก็เช็ดได้ทั่วหน้าแล้ว ถือว่าดีย์ ถือว่าคุ้มสุดๆเลย

ตัวต่อไปเป็น Dermatix Ultra เจลลดรอยแผลเป็น

เป็นเนื้อเจล ลื่นๆ นิดนึงค่ะ ทาไปแล้วซึมลงผิวเลย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น

ตัวนี้เราใช้หลังจากที่ทำตาสองชั้นมา เป็นไอเท็มที่เลิฟมาก ขาดไม่ได้เลย ทำให้ตาเราไม่มีรอยคีลอยด์ปูดนูนขึ้นมา ชอบมากๆ

มาถึงตัวสุดท้ายที่ใช้แล้วชอบมั่กๆ นั่นก็คือ กันแดด Anessa กันแดดสูตรสีทองในตำนาน

กันแดดเนื้อโลชั่นน้ำนม เนื้อบางเบา ซึมลงผิวเร็ว ไม่มีสี สามารถทาได้ทุกวัน ทุกสถานการณ์ ไม่ทำให้แต่งหน้าแล้วหน้าวอกหน้าลอย มีกลิ่นค่อนข้างแรง แต่ก็มิใช่ปัญหาของเรา เป็นกันแดดที่ทาได้ทั้งหน้าและตัว

เราใช้ Anessa ทาแต่หน้าไม่ได้ทาตัว รู้สึกเปลืองและงก เลยใช้เฉพาะหน้าละกันโนะ

ครบแล้วทั้ง 4 อย่างที่ใช้แล้วชอบ มีใครชอบเหมือนเราบ้างมั้ย หรือมีตัวไหนที่อยากแนะนำกันบ้าง
มาแชร์ต่อกันได้เลยนะ จะได้ลองซื้อมาใช้บ้าง และขอจบการแชร์ไอเท็มเด็ดเพียงเท่านี้เด้อออ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่