สรุปว่าเซลล์หรือศูนย์ MG (บริษัท เซควอญ่า จำกัด) อมเงินจองรถกันแน่ ใครเคยเจอบ้าง?

ผมจองรถ MG GS  1.5  ในงานมอเตอร์โชว์ 2,000 บาท เพื่อให้ภรรยาไว้ใช้  คุยกับเซลล์ขอดาวน์  20% และไม่มีคนค้ำ ปรากฎว่าไม่ผ่าน ไฟแนนซ์ต้องการ  25%  +  คนค้ำ  ผมเลยขอเงินจองและขอเอกสารทั้งหมดคืน  เซลล์บอกจะคืนเงินและเอกสารให้ภายใน  15  วัน  คุยกันตั้งแต่เมษายน จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เงินกับเอกสารคืน  โทรไปก็ไม่รับ ไลน์ก็ไม่อ่าน  (ก่อนหน้านั้นโทรหา ไลน์หา ติดต่อง่ายมาก)  โทรไปศูนย์หลายครั้งก็บอกจะให้ผู้จัดการโทรกลับบ้างจะให้คนนั้นคนนี้โทรกลับบ้างโยนกันมั่วไปหมด (เหมือนเป็นเรื่องใหญ่ระดับประเทศเลย)  นี่ผ่านมา  2   เดือนแล้วเงียบกริบ  นี่ถ้ามีแบบนี้เยอะ ๆ คงไม่ต้องขายรถ  แค่อมเงินจองรถลูกค้าที่ไฟแนนซ์ไม่ผ่านก็สบายแล้ว
     ผมไม่เสียดายเงินหรอก  แต่เงินจำนวนนี้ถ้าเอาไปทำบุญหรือใช้จ่ายที่เป็นประโยชน์น่าจะดีกว่าให้ทานกับพวกเอาเปรียบสังคม  
     เงิน  2,000  คงไม่มีใครไฟยื่นฟ้องร้องที่ไหนให้เสียเวลาทำมาหากิน  แค่อยากให้สังคมได้รับรู้ว่ามีคนพวกเอาเปรียบสังคมแบบนี้อยู่จริง
     ผมไม่กลัวและไม่สนใจคนพวกนี้หรอก เพราะไม่อยู่ในสายตา คนเอาเปรียบสังคมถ้ามีที่ยืนมากกว่าคนที่เป็นผู้เสียหายสังคมคงอยู่ยาก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  MG GS MG โชว์รูมรถยนต์ MG 3 ศูนย์บริการรถยนต์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่