ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบสั่งสินค้าจาก Lazada มาก เป็นลูกค้ามาหลายปี ยอดสั่งซื้อรวมๆ แล้วน่าจะแสนกว่าบาทเข้าไปแล้ว สินค้าที่สั่งมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ล่าสุดสินค้าชิ้นหนึ่งที่สั่งซื้อเกิดเสียขึ้นมา เป็นทีวี 55 นิ้ว มีอาการจอกระพริบตลอดเวลา จึงตัดสินใจโทรไปถามที่ศูนย์บริการ บ้านดิฉันอยู่บุรีรัมย์ ศูนย์ที่รับเรื่องเป็นไทยซัมซุงจังหวัดสุรินทร์ สอบถามหมายเลขเครื่อง หมายเลขรุ่นเรียบร้อย ให้ส่งอาการไปให้ดูทางไลน์ ก็จัดการส่งไปให้ แล้วศูนย์ฯก็แจ้งกลับมาว่า หมดประกันแล้ว ต้องเสียค่าซ่อมประมาณ 15,000 บาท เป็นค่าเปลี่ยนจอ ดิฉันเลยแจ้งว่าซื้อมายังไม่ถึงปีเลย เพราะซื้อมาเดือน ก.ค. 60 ทางศูนย์บริการจึงให้ติดต่อทางผู้ขาย เอาล่ะสิ เรื่องชักจะยาว ดิฉันได้แชทคุยกับทาง Lazada พนักงานรับเรื่องและแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 1-2 วันทำการ จากนั้นอีกสามวันมีเมล์แจ้งมาให้ติดต่อเคลมกับผู้ขายเอง โดยแจ้งชื่อร้านและเบอร์ ดิฉันก็สงสัยว่าทำไมไม่ประสานให้เราเอง แต่ไม่เป็นไร โทรก็ไทร ทางร้านแจ้งกลับมาว่าไม่ได้เป็นผู้ขายสินค้าดังกล่าว ให้กลับไปถาม Lazada อีกครั้ง แต่ทางร้านให้บริการดีนะคะ พยายามช่วยเหลือเต็มที่ ดิฉันจึงได้กลับไปแชทถาม Lazada อีกครั้ง เหมือนเดิมค่ะ ให้รอการประสาน 1-2 วันทำการ อีกสามวันมีเมล์ส่งมาแจ้งว่าให้ติดต่อศูนย์บริการเอง ถ้าศูนย์ไม่รับเคลมให้ส่งหลักฐานมาให้ Lazada อีกครั้ง ดิฉันเริ่มหงุดหงิดค่ะ เป็นใครไม่หงุดหงิดบ้าง ตัวเองแจ้งผิดแท้ๆ แต่ไม่เร่งแก้ไขให้เราเลย เลยตอบเมล์กลับไปว่าแจ้งแล้ว ศูนย์บอกประกันหมด Lazada จึงให้ส่งเลขเครื่องและเอกสารคู่มือ ใบรับประกันต่างๆ ให้ตรวจสอบ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับการประสานกลับมาแต่อย่างใด ถ้าเวลาล่วงเลยไปจนถึงเดือน ก.ค. 61 จะทำอย่างไรคะ ต้องซ่อมเองเลยเหรอ เพื่อนๆ ว่ามีแนวทางแก้ไขปัญหานี้มั้ยคะ
ใครเคยมีปัญหากับสินค้าของ Lazada บ้างคะ ตอนนี้ปวดหัวกับการเคลมสินค้ามาก