หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เก็บเงินปลายทางของ Lazada ถ้ามีเศษสตางค์ต้องจ่ายยังไงครับ
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
งานขาย
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LAZADA ชอบโกงราคา เศษทศนิยม เช่น ของราคา 150 เวลาเรียกเก็บชอบมี 150.2 หรือ 150.4 อะไรแบบนี้
คิดดูว่า วันนึงคนซื้อของก็พอๆ กับที่บ่นเรื่องค่ายมือถือ โกงปัดเศษทุกเดือน นี่โกงทุกวัน คงได้เงินหลายบาทอยู่ บอกกล่าวให้บางคนที่ไม่รู้ได้รู้ไว้ครับ ส่วนตัวผมเจอมา 2-3 ครั้ง
DKU
เวลาโอนเงินจ่ายค่าอะไรก็ตามหรือซื้อของเศษสตางค์โอนพอดีไม่ปัด?
เวลาโอนเงินจ่ายค่าอะไรก็ตามหรือซื้อของเศษสตางค์โอนพอดีไม่ปัดถือว่าไม่สมควรไหมคะ เดี๋ยวนี้ค่าอะไรก็ตามแต่ในชีวิตประจำวันเรามักปัดขึ้นกันเสมอเลยแต่มันบ่อยมากๆ เลยอยากรู้ว่าอย่าล่าสุดเราโอนค่าสั่งของมีเศ
สมาชิกหมายเลข 2737092
ถ้าบิลเรียกเก็บค่าบัตรเครดิตมีเศษสตางค์ คุณจ่ายแบบไหนกันครับ?
ผมสงสัยว่าบิลเรียกเก็บค่าบัตรเครดิต เช่น ยอดเรียกเก็บ 753.07 บาท เราควรจ่าย 753 บาท หรือปัดเป็น 754 บาท ครับ เพื่อนๆ จ่ายแบบไหนกันบ้าง? . ถ้าผมจ่าย 754 บาท เศษที่เหลือจะไปทบกับบิลเดือนต่อไปไหม? . ถ้าผ
สมาชิกหมายเลข 1712334
ลาซาด้าเราเลือกเก็บเงินปลายทาง แต่พอของถึงเราสามารถโอนจ่ายได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6436010
สั่งของออนไลน์
การสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทาง แล้วจำนวนเงินที่เก็บมีเศษสตางค์ อย่างเช่นสมมุติราคา 206.16 บาท เศษสตางค์ปัดขึ้นเป็น 1 บาททันทีเมื่อเวลาพนักงานมาส่งแล้วเก็บเงิน จริงๆเราไม่คิดอะไรนะเพราะจ่ายตลอด แต่ค
สมาชิกหมายเลข 8091407
CP freshmart ติดราคานึง ขายอีกราคานึงได้หรอคะ
เข้าไปใช้บริการบ่อย เกิดปัญหาลักษณะนี้บ่อยมาก อีกปัญหาคือ ราคาลงท้ายด้วยเศษสตางค์เเต่ไม่มีเหรียญสตางค์ทอน ราคาไม่ปัดลงด้วยนะ เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5350420
ใครเคยเจอปัญหาจากลาซาด้า ตัดบัตรเครติดโดยไม่ได้รับสินค้าบ้าง
เรามีปัญหาโดนแอปลาซาด้า ตัดบัตรเครติดแล้วไม่ได้รับสินค้า พอสอบถามไปก็สั่งรายละเอียดคำสั่งซื้อนี้มาให้ดูซึ่งเราไม่ได้รับสินค้าอะไรมาเลย พอสอบถามไปทางลาซาด้าก็ไม่ได้คำตอบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวคือสินค้าอะ
สมาชิกหมายเลข 1657465
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
ซื้อของในlazadaจะครบเดือนแล้วยังไม่ได้รับของเลยครับ
สั่งซื้อของตั้งแต่ 24 กรกฎาคม จนวันนี้ยังไม่ได้รับของเลย จะเดือนหนึ่งแล้ว ดูสถานะคำสั่งซื้อ ร้านค้าแพ็คของแล้วแต่ไม่ยอมส่งให้ขนส่ง อย่างนี้ต้องทำอย่างไรครับ
814
เปิดร้านใน lazada แล้วโดนปิดเนื่องจากลูกค้ามาใช้เงินrewprdเยอะ
โดนปิดร้านในlazada แล้วยังไม่ได้เงินที่ค้างในบัญชีคืนด้วย แบบนี้เรียก lazada โกงเงินเราไหม เราไม่ได้ทำอะไรผิด ใครที่อยากจะเปิดร้านใน lazada ให้ระวังไว้นะคะ ไม่รู้จะโดนปิดร้านยึดเงินตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 5276402
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 23
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เก็บเงินปลายทางของ Lazada ถ้ามีเศษสตางค์ต้องจ่ายยังไงครับ