เพิ่งได้รู้จักจอง เซอุน จากค่าย Starship Ent. อยากรู้ว่าน้องเค้าเคยไปออกวาไรตี้รายการไหนมาบ้างคะ?

คือเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราอยากหาอะไรดูเล่นเลยไปย้อนดูรายการ PD101 แล้วสะดุดตากับน้องคนนึงมากๆค่ะ ทั้งๆที่แอร์ไทม์แสนจะน้อยนิด แต่รู้สึกว่าเป็นเด็กที่มีเสน่ห์ แถมน่าเอ็นดูสุดๆ ร้องเพลงก็ดีมาก เสียงละมุนมากกกก ที่พูดถึงคือตะหนูเซอุนนั่นเองงงงง อมยิ้ม02

หลังจากดู PD101 จบเลยมานั่งหารายการอะไรก็ตามที่น้องไปออกค่ะ ตอนนี้ที่ดูไปแล้วก็พวก Behide ที่ Starship ปล่อยออกมาเป็นคลิปสั้นๆ (เปรมมากค่ะ ได้เห็นน้องเต็มๆ แล้วน้องน่ารักมากกกกก พี่ๆทีมงานก็โอ๋น้องมาก ฮือ เอ็นดูววว), Master key (น้องเคยไปออกครั้งเดียวใช่มั้ยคะ), Idol Weekly (น้องรั่วหน้านิ่งมาก น่ารักกกกก), After School Club (นี่ก็เปรมมากค่ะ) แล้วก็ล่าสุดเพิ่งดู It's dangerous outside the blanket ไป แต่รายการนี้เราดูแบบข้ามๆ เฉพาะตอนน้องออก คือน้องมาออกแค่ 2 ตอนเหรอคะ หลังจากนั้นไม่เห็นแล้ว

เห็นใน Youtube ที่ตัดๆมาสั้นๆมีหลายรายการที่เรายังไม่เคยดู แต่มันเป็นภาษาเกาหลี ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ แถมไม่ใช่ตัวเต็มอีก ถ้าใครเคยดูอะไรนอกเหนือจากที่เราเคยดูช่วยแนะนำด้วยนะคะ จะเป็นวาไรตี้ สัมภาษณ์ รายการวิทยุ (เคยดูไป 2 คลิปค่ะ น้องคุยน่ารักดี) หรือจะอะไรก็ได้ที่มีน้อง ได้หมดเลยค่ะ ตอนนี้หลงน้องหนักมาก อยากเอาคำว่าน่ารักทุกภาษาบนโลกมาโยนใส่น้องงงงงง

จะซับไทยซับอิ๊งค์ก็ได้หมดเลยค่ะ ถ้าไม่มีซับจริงๆ เอามายังไงก็ได้ค่ะ ดูหน้าน้องแบบไม่รู้เรื่องก็ได้เอ้า อมยิ้ม20

อ้อ เมื่อกี้เจอคลิปรายการนี้มาแล้วอยากดูมาก ใครพอทราบมั้ยคะว่ารายการอะไร ตอนที่เท่าไหร่
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ขอบคุณทุกคำตอบล่วงหน้าไว้ก่อนเลยนะคะ อมยิ้ม17

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

รักน้อง เอ็นดูน้อง น้องงงงงงงงงงงง เม่าบาดเจ็บเม่าบาดเจ็บเม่าบาดเจ็บ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่