ปกติผมก็สั่ง pizza กินประจำไม่เคยมีความผิดพลาด แต่เห็นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเปลี่ยนหน้าเว็บใหม่ พอพิมพ์ชื่อบ้านเลขที่ก็ auto ขึ้นให้เลย คิดว่าสะดวกดีนะในตอนแรก แต่สุดท้ายพอสั่งเสร็จ 5-10 นาทีต่อมาโทรมาบอกว่าอยู่นอกเขตส่งไม่ได้รอ call center โทรกลับ พอ call center โทรกลับมาก็บอกว่าต้องโอนย้ายไปสาขาที่รับผิดชอบจะ late อีก 10-15 นาที สรุประยะเวลารอคอยปกติก็ 30 นาทีอยู่แล้ว late ต่ออีก 15-25 นาที เป็นรอเกือบ ชม. ไม่ได้อะไรเพิ่มเติมนอกจากบอกว่า ขออภัย แล้วรอหิวต่อไป ลองสอบถามไปว่าถ้าเป็นเช่นนี้ครั้งหน้าสั่งใหม่คือก็เป็นแบบนี้อีกใช่มั้ย จนท. call center บอกมาว่า ต้องพิมชื่อซอยไปเลยน่าจะถูกสาขา แล้วพอลองมาพิมพ์จริงสรุปไม่พบสถานที่ซะงั้น

ตามรูปเลยครับ ตอนแรกสั่งไปได้พื้นที่รับผิดชอบเป็นตลิ่งชัน ซึ่งไม่ใช่พื้นที่รับผิดชอบแล้วจะเด้งออกมาเพื่อ ?
call center ส่งเรื่องให้ต่อก็ไม่บอกว่าสาขาไหนที่รับผิดชอบ แล้วผมจะเช็คได้ยังไงว่าสรุปมันถูกมั้ย
พอพิมพ์ซอยติดถนนใหญ่ก็ไม่เจออีก
สรุป
1. ได้พิซซ่าช้า
2. call center ไม่ช่วยอะไร
3. ระบบเว็บที่คิดว่าน่าจะดีกลับแย่
บ่นเฉยๆครับ เผื่อจะมีใครที่ทำงานกับ Pizza hut เห็นแล้วสามารถแก้ไขได้ ขอบคุณครับ
ทำไมสั่ง Pizza hut ในเว็บอันใหม่แล้วขึ้นผิดสาขาตลอด ส่งช้ากว่าเดิมอีก
call center ส่งเรื่องให้ต่อก็ไม่บอกว่าสาขาไหนที่รับผิดชอบ แล้วผมจะเช็คได้ยังไงว่าสรุปมันถูกมั้ย
พอพิมพ์ซอยติดถนนใหญ่ก็ไม่เจออีก
สรุป
1. ได้พิซซ่าช้า
2. call center ไม่ช่วยอะไร
3. ระบบเว็บที่คิดว่าน่าจะดีกลับแย่
บ่นเฉยๆครับ เผื่อจะมีใครที่ทำงานกับ Pizza hut เห็นแล้วสามารถแก้ไขได้ ขอบคุณครับ