7เทพโจรสลัดจากวันพีช กับซุปเปอร์ไซย่าใครลดกระหน่ำ ซัมเมอร์เซลมากกว่ากัน

7 เทพโหลไป สเกลพลังกระจอกให้ลุฟี่อัด 2 คนโชวเทพครึ่งแรก  เป็นเพื่อนกับจินเบและ แฮนค้อก  รอด คุมะ ตาเหยี่ยว ยังไม่กล่าว ส่วนโดฟาอัพเกรดฮาคิมาโดนตบครึ่งหลัง     (ลองคิดดูดิ พระเอกโดยสาร เรือจาก 7 เส้นทาง เจอ 7จากเทพครบเลย  ไอ้พวกโนวาอื่นไม่เจอ นึกถึงการ์ตูนต่อสู้ตะลุยด่านสมัยก่อนพระเอกผ่านหลายรอบสู้กันนานกับตัวละครมีโปรไฟล แต่ตั้งว่าที่บอสไว้แล้วเจอรอบชิง  แล้วไอ้ศัตรูที่พระเอกเคยสู้มามันไม่จับสลากไปเจอบอสใหญ่รอบแรกๆมั่งบ้างรึ แต่วันพีชคนเขียนอาจแถว่าเจอแล้วหลบ55 ในมุมตอบคำถามและแฟนๆแกก็คงชอบเพราะแกคงคิดทุกอย่างไว้หมดแล้วเหมือนราชันฮาคิ ตอนแรกของแชงคุส )  สุดท้ายตัวละครนี้ก็คงต้องถูกโละ ดูลอว์คนใหม่มาอย่างห่วย คนเขียนแกคงเห็นว่าว่างอีก 1 ทิ้งทวนคนที่อาจเทพๆไว้คนคือวีเบิล  และแกขี้เกียจคิดคนมาแทนโดฟาแล้วเลยทำเนื้อเรื่องให้โละเลย

4จักรพรรดิก็อาจเดินตามรอยถ้าอยากสร้างบอสใหญ่เพิ่มเพื่อขยายสเกลเรื่อง(นึกถึงขุ่นแม่ในนารุโตะ) จักรพรรดิอยู่กันมานานตั้งแต่ยุคหนวดขาว พระเอกรวมพวกไล่ตบ ลุกน้องบ้ิกมัม และรอหวดไคโดอย่างไว
(คนเขียนอาจแจ้งในมุมตอบคำถามบอกว่า 3 ภัยภิบัติ ต่อ กรกับ 15หัวหน้าหน่วย และขุนพลขนมหวาน  มีแพ้มีชนะและอาจมีคนที่ตายจาก มา หลาย ปีแล้ว อาจมี อดีตภัยภิบัติน้ำท่วม หัวหน้าหน่วยมังกร7หัวโอโรจิตามคนญี่ปุ่น และ ขุนพลบิงซูก็ได้ 55)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่