ทุกคนคงเคยนะครับที่ซื้อโทรศัพท์ตามศูนย์ให้บริการเครือข่ายพร้อมกับติดสัญญาเบอร์เพื่อจะได้ลดค่าเครื่องโทรศัพท์และผมก็เป็นเช่นนั้น
ผมได้ซื้อเครื่องใหม่พร้อมกับเปิดเบอร์ใหม่เพื่อได้ส่วนลดของค่าเครื่องซึ่งค่าเครื่องปกติ 31,900 บาท ทางเครือข่ายลดให้ 10,000 บาท แต่ผมต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 6,000 บาท โดยผมเลือกโปร 1,290 บาท ความเร็ว 10 Mbps ติดสัญญาไป 1 ปี
เจอเลยวันแรกเลยในการใช้งาน เน็ตช้ามาก(มากถึงที่สุด) ลูกค้าโทรหาก็โทรหาไม่ติดทั้งที่เครื่องเปิดใช้งานปกติสัญญาณก็มี(เต็มด้วย)เรานึกว่าเครื่องโทรศัพท์เสียเลยให้ศูนย์เช็คเครื่องให้คำตอบที่ได้ ปกติ ก็ยอมใช้ไปเข้าเดือนที่2ก็เหมือนเดิมเน็ตช้าเลยลองใช้appเทสspeedดูวิ่งไม่ถึง2Mbpsทั้งที่ใช้โปร10Mbpsจนยอมใช้มาได้3เดือน ไม่ไหว ไม่ได้ละ รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ เสียดายเงินมาก ตลอดเวลาทั้ง3เดือนโทรแจ้งปัญหาทุกเดือนแต่คำตอบที่ได้ไม่น่าพอใจ
เลยอยากจะสอบถามว่าอยากจะยกเลิกไม่ใช้บริการโดยผมเสียค่าปรับที่เคยเป็นส่วนลดค่าเครื่องให้จะสามารถทำได้ไหม มันไม่ไหวจริงๆคับใช้ไม่คุ้มเลยกับเงินที่เสียไป
****สถานที่ใช้บริการผมอยู่ในเมืองนะไม่ใช่นอกเมืองด้วยซ้ำ
เปิดเบอร์โทรศัพท์ใหม่แต่ติดสัญญาอยู่จะยกเลิกก่อนจะหมดสัญญาได้ไหม
ผมได้ซื้อเครื่องใหม่พร้อมกับเปิดเบอร์ใหม่เพื่อได้ส่วนลดของค่าเครื่องซึ่งค่าเครื่องปกติ 31,900 บาท ทางเครือข่ายลดให้ 10,000 บาท แต่ผมต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 6,000 บาท โดยผมเลือกโปร 1,290 บาท ความเร็ว 10 Mbps ติดสัญญาไป 1 ปี
เจอเลยวันแรกเลยในการใช้งาน เน็ตช้ามาก(มากถึงที่สุด) ลูกค้าโทรหาก็โทรหาไม่ติดทั้งที่เครื่องเปิดใช้งานปกติสัญญาณก็มี(เต็มด้วย)เรานึกว่าเครื่องโทรศัพท์เสียเลยให้ศูนย์เช็คเครื่องให้คำตอบที่ได้ ปกติ ก็ยอมใช้ไปเข้าเดือนที่2ก็เหมือนเดิมเน็ตช้าเลยลองใช้appเทสspeedดูวิ่งไม่ถึง2Mbpsทั้งที่ใช้โปร10Mbpsจนยอมใช้มาได้3เดือน ไม่ไหว ไม่ได้ละ รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ เสียดายเงินมาก ตลอดเวลาทั้ง3เดือนโทรแจ้งปัญหาทุกเดือนแต่คำตอบที่ได้ไม่น่าพอใจ
เลยอยากจะสอบถามว่าอยากจะยกเลิกไม่ใช้บริการโดยผมเสียค่าปรับที่เคยเป็นส่วนลดค่าเครื่องให้จะสามารถทำได้ไหม มันไม่ไหวจริงๆคับใช้ไม่คุ้มเลยกับเงินที่เสียไป
****สถานที่ใช้บริการผมอยู่ในเมืองนะไม่ใช่นอกเมืองด้วยซ้ำ