เมื่อเช้าได้รับข้อความจาก dtac ว่า “เริ่มใช้แพจเกจ Super Non-stop...”
และอีกข้อความ “วงเงินค่าใช้บริการของคุณได้ปรับจาก xxxx บาท เป็น xxxx บาท มีผลตั้งแต่วันที่ 06-06-2018”
ซึ่งสิ่งที่ได้รับคือค่าบริการที่เพิ่มขึ้น
จึงได้ไปเช็คในแอปพลิเคชัน dtac ก็ปรากฏว่า มียอดใช้งานเพิ่มขึ้นจริง
เจอเหตุการณ์แบบนี้เริ่มลังเลว่าควรจะย้ายค่ายดีไหม เพราะใช้มา 7-8 ปี ที่ผ่านมาก็บริการดีตลอด แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ
จึงมีข้อสงสัยและอยากถาม
1. dtac มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรโมชันเองได้เลยเหรอ แถมได้ในราคาที่สูงขึ้น
2. dtac น่าจะดูแลลูกค้าเก่าให้ดีกว่านี้ (ใช้ dtac มาเกือบ 8 ปี) โปรโมชันก็แพง internet ก็ได้น้อย ไม่มีโปรโมชันสำหรับลูกค้าเก่าที่ดีๆ บ้างเหรอ
3. มีค่ายไหนมีโปรโมชันแนะนำบ้าง ตอนนี้กำลังพิจารณาที่จะย้ายค่ายเพราะเสียความรู้สึกมาก
ที่ผ่านมาอวยดีแทคมาตลอด ใครมีปัญหาหรือมาสอบถามก็แนะนำให้มาใช้ dtac ตลอด แต่ครั้งนี้รับไม่ได้จริงๆ
dtac เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองอัตโนมัติ ได้เหรอ?
และอีกข้อความ “วงเงินค่าใช้บริการของคุณได้ปรับจาก xxxx บาท เป็น xxxx บาท มีผลตั้งแต่วันที่ 06-06-2018”
ซึ่งสิ่งที่ได้รับคือค่าบริการที่เพิ่มขึ้น
จึงได้ไปเช็คในแอปพลิเคชัน dtac ก็ปรากฏว่า มียอดใช้งานเพิ่มขึ้นจริง
เจอเหตุการณ์แบบนี้เริ่มลังเลว่าควรจะย้ายค่ายดีไหม เพราะใช้มา 7-8 ปี ที่ผ่านมาก็บริการดีตลอด แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ
จึงมีข้อสงสัยและอยากถาม
1. dtac มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรโมชันเองได้เลยเหรอ แถมได้ในราคาที่สูงขึ้น
2. dtac น่าจะดูแลลูกค้าเก่าให้ดีกว่านี้ (ใช้ dtac มาเกือบ 8 ปี) โปรโมชันก็แพง internet ก็ได้น้อย ไม่มีโปรโมชันสำหรับลูกค้าเก่าที่ดีๆ บ้างเหรอ
3. มีค่ายไหนมีโปรโมชันแนะนำบ้าง ตอนนี้กำลังพิจารณาที่จะย้ายค่ายเพราะเสียความรู้สึกมาก
ที่ผ่านมาอวยดีแทคมาตลอด ใครมีปัญหาหรือมาสอบถามก็แนะนำให้มาใช้ dtac ตลอด แต่ครั้งนี้รับไม่ได้จริงๆ