เราชอบหึงแฟนกับเพื่อน (ผู้ชาย) ตลอดเลย

ตอนแรกๆก็นึกว่าความรู้สึกนี้เป็นแค่การจิ้นแฟนกับเพื่อนเฉยๆเราก็ชอบพูดเอาฮากับเพื่อนหรือแฟน แต่พักหลังๆมันเริ่มไม่ใช่แล้วค่ะจากเมื่อก่อนที่จิ้นแล้วฟินแต่ช่วงนี้เราว่าความรู้สึกเรามันเรียกว่าหึงมากกว่า ถ้าพูดแล้วทุกคนอาจมองเราว่าบ้าคิดมาก แต่เราทุกข์ใจจริงๆนะคะ เราพยายามเอาเหตุผลเข้าสู้ว่าแฟนเราไม่ใช่เกย์ สืบถามเพื่อนของแฟนว่าปกติแล้วอยู่ด้วยกันทำอะไรบ้างปกติแฟนทำแบบนี้กับเพื่อนคนอื่นไหม เพื่อนบอกก็ปกติ
อ่อเพื่อไม่ให้เป็นการงง เราจะแทนเพื่อนที่เราชอบหึงกับแฟนว่าคู่หูนะคะ ส่วนเพื่อนที่เราถามคือเพื่อนที่รร.เก่า แต่พอเข้ารร.ใหม่ได้อยู่ห้องเดียวกันกับแฟนเราเลยเข้าทางแล้วแฟนหายจะได้ถามมันได้
เราหึงอะไรแฟนกับคู่หูเขาบ้าง

1.เพราะแฟนเราติดเกมส์เลยชอบเล่นเกมส์กันกัยเพื่อนบางครั้งก็เล่นกันหลายคนบางครั้งก็เล่นกับคู่หูแค่คนเดียว เราชอบคิดมากตรงนี้แหละค่ะอาจดูงี่เง่า พยายามสู้ด้วยเหตุผลกับตัวเองเราก็จะแอบๆถามว่าเล่นกับใครอะไรยังไงทำไมเล่นแต่กับคู่หูเพื่อนคนอื่นไม่ว่างหรอ
แฟนเราบอกเล่นกับคู่หูสนุกกว่าเพื่อนคนอื่น เราก็ได้แต่ อ่อออออ

2.พวกนางชอบโทรคุยกัน เลิกเรียนทีไรกลับบ้านมาถามว่าทำไรอยู่ก็จะตอบว่าคุนกับคู่หู เราก็เริ่มมีอาการหึงขึ้นมา แต่ก็พยายามสงบสติอารมณ์ตัวเองและบอกตัวเองว่าไม่เป็นๆปกติๆ (มันเป็นโปรแกรมอะไรนี้แหละค่ะที่สามารถเข้าไปคุยกันหลายๆคนได้ ส่วนมากพวกแคสเกมส์จะใช้ไว้คุยกันกับเพื่อนร่วมทีม)

3.ชอบยกยอคู่หูให้เราฟัง คู่หูดีอย่างนู้นคู่หูดีอย่างนี้  ล่าสุดเอาเราไปเทียบกับคู่หู ว่า คงมีแต่คู่หูเราแหละที่ให้กำลังใจ ทำไมไม่ทำแบบคู่หูเราบ้างละ มีแต่คู่หูที่อยู่ข้างเรา (ได้แต่แอบคิดในใจว่าไม่คบมันเป็นแฟนเลยละ)

4.เวลาเราทำอะไรอย่างจู๋จี๋กันแฟนชอบเอาคู่หูมาเทียบว่า "ดูคู่หูเราสิเขากับแฟนยังไม่ทำเลย" "มันไม่ดี มันไม่ควร" จะว่าเข้าใจก็เข้าใจนะ แต่อยากให้แฟนเข้าใจเราด้วยว่าเราอยากกกกกก แค่จับมือกอด แค่นี้ก็ได้ ไม่ได้บอกให้เยกู ทำไมคู่หูไม่ทำแล้วต้องกูต้องไม่ทำด้วย (คู่หูแฟนเราก็มีแฟนแล้วเหมือนกัน)

5.คู่หูนางจะนอนแล้วตื่น 4 ทุ่ม (ไม่รู้ละเอียดนางเล่าให้ฟังอีกที) ละชอบชวนมาเล่นเกมกันแค่2คน ต่อให้แฟนเราจะนอนแล้วแต่ถ้าคู่หูนางชวนนางก็จะตื่นมาเล่น คือนี้คือสิ่งที่เราปวดใจมาก นี้ถึงขนาดนี้เลยหรอ

สิ่งที่พูดมาอาจมีคำหยาบบ้างต้องขอโทษด้วยค่ะ
เราชอบหึงชอบน้อยใจแฟนกับคู่หูนาง เราลองปรึกษาเรื่องนี้กับเพื่อนผู้ชายว่าเขามีเพื่อนที่สนิทแบบนี้ไหม เขาก็บอกว่ามีนะแต่ไม่ขนาดนี้
เราก็เคยถามเพื่อนผู้หญิงว่าถ้าเจอแบบนี้จะทำไง แต่เพื่อาให้คำตอบที่เราทำไม่ได้เลย
และเพื่อนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า
"อ่ะคิดมาก"   "มันไม่ได้เป็นเกย์นิใช่ไหม?" "แฟนไม่ใช่เกย์" "เลิกคิดมาก" "ไปหาหมอนะ"
หือออออออเพื่อนเราพูดแบบนี้ทุกคนเลย  เราจริงจังนะแค่แฟนพูดถึงคู่หูเราชอบเจ็บที่หัวใจน้ำตาก็จะไหล แต่ต้องทนไว้ไม่อยากทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระ เราเคยหาข้อมูลในพันทิปว่ามีคนเป็นแบบเดียวกับเราไหม แต่ไม่มีเลยส่วนมากที่มีเพื่อนคนนั้นก็จะเป็นผู้หญิง แต่ของเราเป็นผู้ชายด้วยกัน เรามั่นใจว่าแฟนไม่ใชเกย์ แต่แฟนก็ไม่เคยมีอารมณ์ทางเพศเลยนะ แต่คงไม่เกี่ยวหรอกเพราะกับผู้ชายก็ไม่มีอารมณ์ (แต่ก็แอบคิด) เราชอบคิดมากอยู่แล้วด้วย
บางอันก็เขียนไม่หมดพอดีเหนื่อยก่อนเอาเท่านี้ก่อนนะคะ
อ่อประเด็นที่มาเล่าแค่อยากหาวิธีหยุดคิดเรื่องพวกนี้เราเหนื่อยปวดหัวอยากคิดให้น้อยลง เอาแต่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้บางครั้งก็ทะเลาะกันเรื่องนี้เราไม่ชอบ เรารู้ว่าเรางี่เง่า เราอยากเลิกหึงนางกับคู่หู เวลาเกิดอาการหึงเราจะพยายามหาอะไรทำแต่สุดท้ายก็สติแตกตลอด ควรไปหาจิตแพทย์ดีไหม?
อาจจะเวอร์ไปหน่อนแต่เรามีอาการแบบนี้มาหลายเดือนแล้ว อย่าว่าเราบ้าเลยนะช่วยเราด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่