ขอคำปรึกษาคนที่อยู่อเมริกาแล้วใช้บัญชีของ Bank of America ด้วยค่ะ

เรื่องของเรื่องเลยนะคะ เรากำลังจะ Booking ห้องพักโรงแรม แล้วสั่งจ่ายโดยการหักเงินในบัตร Debit Card ของ Bank of America นี่แหละค่ะ

ซึ่งเรามีอยู่ 2 บัญชี คือ Checking และ Saving ปรากฎว่าเงินใน Checking เรามีไม่พอ หลังจากนั้นทางธนาคารก็ส่งข้อความมาแจ้งเตือนเลยค่ะ

แบบนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แต่ว่าเรายังสามารถโอนเงินเข้าบัญชีคนอื่นได้ หรือในกรณีที่บัตรเราผูกกับบิลที่ต้องจ่ายรายเดือน เช่น ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์.. เพียงแต่ว่าถ้าเราไปซื้อของ หรือไปร้านอาหาร จะใช้บัตรในการจ่ายตังค์ไม่ได้ค่ะ

ซึ่งเราโดนเตือนแบบนี้เมื่อวันอาทิตย์ พอโทรไปเสียงข้อความอัตโนมัติก็บอกว่าให้เรา Hold สายไว้ 45-60 นาที เพื่อโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ เราก็อุตส่าห์ทนรอ รอไปได้ประมาณ 15 นาที ทนฟังมันพูดวนลูปอยู่แบบเนี้ยเป็นร้อยๆ รอบ บอกตรงๆ ค่ะ.. ประสาทจะแDก เลยวาง

แล้วก็โทรกลับไปใหม่วันจันทร์ เหมือนเดิมค่ะ แต่คราวนี้คือให้เรา Hold สายรอ 15-30 นาที ก็รอค่ะ แต่สุดท้ายก็ไม่มีคนรับสาย คืองงมาก จะให้ติดต่อไปเพื่อ Review Case กับผีหรอ? คือหาเบอร์ธนาคารสาขาที่อยู่ใกล้ๆ ระแวกบ้าน ก็เหมือนเดิมค่ะ โทรไปก็เจอแต่อีเสียงตอบรับอัตโนมัติบอกให้ Hold สายรอพนักงาน

หรือกรณีแบบนี้ต้องมุ่งหน้าไปธนาคารเท่านั้นคะ? เพราะเราส่งเมล์ไปถามพนักงาน Relation Customer ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น

เห้อออออ..
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่