หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 สาขาเกษรวิลเลจมีพนักงานเยอะ ลูกค้าเยอะแต่เปิด 1 เคาเตอร์
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
สาขาใหม่ชั้นใต้ดิน (13419) เวลา 21.32 น 4 มิย.
ที่นี่ติดที่ทำงานครับเลยแวะใช้บริการบ่อย สังเกตุหลายครั้งที่ลูกค้ามายืนรอชำระค่าสินค้า พนักงานในร้านก็ไม่น้อยนะแต่ไม่เปิดเคาเตอร์เพิ่ม เปิดแค่ 1 ผิดกับสาขาส่วนใหญ่ที่พอเห็นแถวยาวก็จะกุลีกุจอเปิดเคาเตอร์ แต่ที่นี่ไม่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู แต่ยังมี sms ให้ชำระค่าบริการ
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู แต่ยังมี sms ให้ชำระค่าบริการ ทั้งที่แจ้งยกเลิก เคลียร์บิลรอบสุดท้าย และ พนักงานเก็บอุปกรณ์ไปหมดแล้ว ครบกำหนดรอบบิลวันที่ 12 มิย. เราไปยกเลิกวันที่ 11 มิย. เรายกเลิก และคื
สมาชิกหมายเลข 6505859
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
ขนส่ง
ขนส่งค่าย 1 สีเเดงตัว B โครตไม่ดี อะไรก้ไม่รู้ ของม่ถึงปลายทางขึ้นกำลังส่งให้ผู้รับ เเต่:)ยังส่งกลับไปสาขากระจายสินค้า รอของมาเป็นอาทิตย์ พอโทรหาคอลเซนเตอร์ บอกต้องรอ ให้ของถึงศูนย์กระจายสินค้าก่อน คื
สมาชิกหมายเลข 9188834
SF คะถ้าไม่พร้อมอย่าทำ Mobile App เลยค่ะ
*เพิ่มเติมข้อมูลนะคะ เราซื้อโดยตัดผ่าน K-Mobile Banking ทั้ง2ครั้ง และซื้อก่อนรอบหนังประมาณ 6 ชม.ค่ะ มีตั๋วและ QR Code ในแอพเรียบร้อย ซื้อผ่านแอพใน iPhone ค่ะ **เพิ่มรูปนะคะ เราเป็นคนชอบดูหนังในโรง
GX15
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 สาขาเกษรวิลเลจมีพนักงานเยอะ ลูกค้าเยอะแต่เปิด 1 เคาเตอร์
ที่นี่ติดที่ทำงานครับเลยแวะใช้บริการบ่อย สังเกตุหลายครั้งที่ลูกค้ามายืนรอชำระค่าสินค้า พนักงานในร้านก็ไม่น้อยนะแต่ไม่เปิดเคาเตอร์เพิ่ม เปิดแค่ 1 ผิดกับสาขาส่วนใหญ่ที่พอเห็นแถวยาวก็จะกุลีกุจอเปิดเคาเตอร์ แต่ที่นี่ไม่เลย