หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรสะสมแต้มคลับการ์ด
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
ใครเคยเจอบ้างคะ ..... บัตรคลับการ์ดเทสโก้โลตัส
ไม่เข้าใจทำไมเวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อไปเปลี่ยนข้อมูลเก่า โทรรอแล้วรออีก ทำไมทาง Tesco Lotus ไม่ปรับปรุงเรื่องนี้ค่ะ คือรอนานมาก ประมาณเกือบ 30 นาทีได้ และสุดท้ายเลยตัดสินใจส่งทาง Facebook แทน ก็ไม่ได้เสถียรอย่างคิดไว้เลยค่ะ เป็นระบบอัตโนมัติ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แบบนี้ไม่อยากใช้แล้วค่ะบริการแล้วค่ะเทสโก้โลตัส
แล้วจะมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่อโทรหา 24 ชั่วโมงทำไมคะ
จริงไหมคะ.???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม ไม่ได้รับคูปองเงินสดจากเทสโก้โลตัส
เป็นสมาชิกคลับการ์ด ซื้อสินค้าที่โลตัสประจำ แจ้งเลขคลับการ์ด มียอดแต้มสะสมท้ายใบเสร็จ แต่ทำไมหลายเดือนมากแล้ว ไม่มีคูปอง เงินสดส่งมาที่บ้าน ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ทั้งๆที่เมื่อก่อนก็ได้รับคูปองเงินสดมา
สมาชิกหมายเลข 3841151
ร้องเรียนการให้บริการอันยอดแย่ของคลับการ์ดเทสโก้โลตัส
แลกแต้มทนบุฟเฟ่ต์ผลไม้ ที่เทสโก้พระราม 4 วันที่ 27/4/18 รอบเวลา 15.00-16.00 แลกแต้มเมื่อวันที่ 11/04/61 เวลา 10.17 am และในวันนี้มี SMS แจ้งให้ไปบุปเฟร์ผลไม้ตามที่แลกคะแนนไว้ ในรอบ 12.00 -13.00 ซึ
เธอเป็นฟ้า........ฉันจะเป็นดาว
อยากถามสินค้าของโลตัส ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าเราอยากจะติดต่อสอบถามสินค้าในโลตัสว่ายังมีของอยู่มั้ย สามารถที่จะติดต่อทางไหนได้บ้างคะ (อยากรู้ของโลตัส ลำปางค่ะ)
สมาชิกหมายเลข 8040140
แบบนี้เราต้องยกเลิกยังไงหรอคะ รอมาทั้งวันเงินก็จ่ายไปแล้วด้วยย แย่มากๆระบบของแอพโลตัส
สมาชิกหมายเลข 9140243
โลตัสยกเลิกคำสั่งซื้อเเต่ยังไม่ได้เงินคืน
คือตามกระทู้เลยค่ะ เราสั่งของไปเเล้วระบบเหมือนจะมีปัญหา เขาเลยยกเลิกออเดอร์เรา เเต่เราชำระเงินผ่านทรูมันนี่ รอสักพักไม่มีเงินคืนเลย คืออันนี้เราทำอะไรได้บ้างค่ะ ติดต่อโลตัสไปก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9135685
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
อยากถามเรื่องการร้องเรียนโลตัส
เราทำงานที่โลตัสแต่พึ่งโดนไล่ออก ฝ่ายบุคคลบอกกับเราเลยว่า ออกเลยมั้ยออกวันนี้เลยมั้ย ซึ่งเขาพูดแบบนี้คเขากดดันให้เราออกเลยใช่มั้ยคะ แล้วเขาบอกกับอีกคนว่าไปเอาใบลาออกมา ถามอยู่นั้นลาออกวันนี้เลยมั้ย เห
สมาชิกหมายเลข 9134883
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ต้องการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งเอกสารของบัตรคลับการ์ด เทสโก้ โลตัส ทำได้อย่างไรบ้าง
โทรไป 1712 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย เพลีย
สมาชิกหมายเลข 3618380
เน็ตทรู
จะย้ายบ้านเคยคุยกับคอลเซ็นเตอร์ไว้แล้วแต่วันนี้ เค้าบอกว่าต้องเสียตังค์เพราะติดสัญญาอยู่แต่วันนี้คุยว่าไม่ต้องเสียให้:)ควาย
สมาชิกหมายเลข 1588514
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรสะสมแต้มคลับการ์ด
ไม่เข้าใจทำไมเวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อไปเปลี่ยนข้อมูลเก่า โทรรอแล้วรออีก ทำไมทาง Tesco Lotus ไม่ปรับปรุงเรื่องนี้ค่ะ คือรอนานมาก ประมาณเกือบ 30 นาทีได้ และสุดท้ายเลยตัดสินใจส่งทาง Facebook แทน ก็ไม่ได้เสถียรอย่างคิดไว้เลยค่ะ เป็นระบบอัตโนมัติ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แบบนี้ไม่อยากใช้แล้วค่ะบริการแล้วค่ะเทสโก้โลตัส
แล้วจะมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่อโทรหา 24 ชั่วโมงทำไมคะ
จริงไหมคะ.???