กรณีแบบนี้สามารถร้องขอความเห็นใจ สคบ ได้ไหมคับ (Lazada)

ผมซื้อของจาก Lazada เป็นเก้าอี้ กับโต๊ะอย่างละ 1 ตัว ทีนี้วันที่ 2/6/61 บริษัทขนส่งได้มาส่งของให้ผม เป็นเก้าอี้ 1ตัว แต่ไม่มีโต๊ะมาด้วยผมเลยถามคนส่งว่าผมมี โต๊ะอีกตัวคนส่งก็บอกว่ามีสินค้ารายการเดียวอาจจะมาอีกคัน ผมถามย้ำไปย้ำมาอยู่2 3 ครั้ง ก่อนจะเซ็นรับของ เพราะมันมีช่องให้เซ็น 2 ช่องผมก็ไม่เคยทำเนาะเลยเซ็นรับของมา ทีนี้มาเซ็คสถานะคือสินค้าถึงผู้รับแล้ว ทั้งสองรายการและวันนี้ผมได้โทรไปที่ Lazadaและทางลาซาด้าจะตรวจสอบให้ ถ้าหากทาง Lazada แค่รับเรื่องเฉยๆแล้วไม่ดำเนินการต่อ ผมสามารถ ขอความเห็นใจจาก สคบ ได้ไหมคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่