ถาม LAZADA ผมคืนของแล้วจะตรวจสอบเสร็จเมื่อไหร่? และจะได้เงินคืนเมื่อไหร่คับ?

ผมสั่งซื้อของจาก lazada หมายเลขคำสั่งซื้อ #318234263 วันที่สั่งซื้อวันที่ 13 ส.ค. 60
สินค้าคือ Huawei B310-22 High Speed LTE Cat4 150Mbps 4G wireless Gateway ( 4G Router )
รับสินค้าเมื่อวันที่ 15 ส.ค. 60  ได้ทำการลองใช้งานปรากฎว่าสินค้าใช้งานไม่ได้เสียบไฟเข้าเครื่องๆเปิดติดบ้างไม่ติดบ้าง ส่วนใหญ่จะเปิดไม่ติด
ได้ทำการส่งคืนสินค้าอย่างด่วนในวันที่รับสินค้า ที่ร้าน 7eleven (รหัสร้าน 04580) ในวันที่  15 ส.ค. 60 ( ในใจแอบคิดความซวยมาเยือนตูแล้วแน่ๆ เพราะ lazada ดังเรื่องคืนของแล้วคืนเงินลูกค้าช้ามากๆ มาเจอกะตัวเองอีกแล้ว กรรมๆๆๆๆ )
ระบบส่งสินค้าคืนถึงมือแผนกคลังสินค้า lazada วันที่ 21 สค. 60
ผมโทรถาม call center เมื่อ 25 สค. 60 cc บอกสินค้ามันสลับซับซ้อนต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ..... แค่เสียบปลั๊กไฟเปิดเครื่องปิดเครื่องนี่ต้องใช้ผู้เชียวชาญขนาดไหนคับ.... (ก็มันเปิดเครื่องใช้งานไม่ได้ก็เสียอะดิ.....มันยากตรงไหนในการตรวจสอบ....)
วันนี้ 31 ส.ค. 60 มันก็นานพอหรือยังคับ....ในขั้นตอนตรวจสอบ..........

Lazada Thailand Official  ช่วยมาเคลียร์ให้หน่อยเถอะทำมัยแค่ขั้นตอนตรวจสอบนานเกินไปมั้ยคับ?  แล้วผมจะได้เงินคืนเมื่อไหร่?
ช่วยเห็นใจลูกค้าด้วย พอที lazada ตัดเงินผมจากบัตรเครดิตแป็บเดียวเองนะ..... ผมซื้อสินค้าจาก lazada เป็นร้อยรายการยอดเงินหลายหมื่นบาทเฉียดแสนอยู่นะ  ถ้าบริการการขายแย่อย่างงี้ผมจะเลิกซื้อสินค้าที่ lazada เลยนะคับ.....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่