Line@ 3วัน 200 ไม่ใช่เดือนละ200หรอ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ปกติไม่เคยตั้งกระทู้ผิดพลาดอะไรขออภัยด้วย
เริ่มกันเลย

ผมซื้อแพ็กเกจ Line@ เมื่อวันที่ 29-5-61 ใช้ Line Pay จ่าย ก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาอะไร ไอดีก็ได้รับอัพเกรดเรียบร้อย
ต่อมาผมจะซื้อ Premium id อีกตัวนึง พอกดซื้อไปก็เงินไม่พอ จึงเข้า Line Pay ไปตั้งค่าบัตรเปลี่ยนธนาคาร ก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาอะไร

ในวันที่ 1-6-61 มี Line @ Admin ส่งข้อความมาว่าไม่สามารถเรียบเก็บค่าแพ็กเกจได้ ผมจึงรีบไปดูที่บัญชีธนาคารแรกก่อนที่จะเปลี่ยน เพื่อซื้อ Premium id
เงินก็ถูกหักเรียบร้อยดี รายการคืนเงินก็ไม่มี จึงติดต่อไปฝ่ายช่วยเหลือของ Line สอบถามปัญหา

ได้คำตอบมาว่า (ขอก๊อปมาเลยแล้วกัน)
แพ็กเกจรายเดือนจะหมดอายุทุกสิ้นเดือน และจะต่ออายุอัตโนมัติในวันที่ 1 ของเดือนถัดไป
*หมายเหตุ: ระบบจะตัดรอบในวันสิ้นเดือนของทุกเดือน ไม่ได้นับ 30 วันจากวันที่สมัคร
ตัวอย่างเช่น  
- หากท่านสมัครวันที่ 1 มีนาคม 2560 จะใช้ได้ถึง 31 มีนาคม 2560
- หากท่านสมัครวันที่ 29 มีนาคม 2560 ก็จะใช้ได้ถึง 31 มีนาคม 2560 เช่นกัน

ผมก็อุทาน "อ้าวเห้ย..." หากท่านสมัครวันที่ 29 มีนาคม 2560 ก็จะใช้ได้ถึง 31 มีนาคม 2560 เช่นกัน "อ้าวเห้ย..."
ผมไปไม่ถูกเลยเหมือนโดนเอาเปรียบอย่างแรง ถึงมันจะแค่เงิน 200บาท แต่จิตใจนี่เสียเลย มีอารมณ์เครียดเข้ามาแทรกด้วย
ปกติซื้ออะไรรายเดือนก็ไม่เคยเจอระบบแบบนี้นะ ผมงงเลย ถึงผมจะไม่ต่ออายุแต่ผมซื้อไปแล้ว นี่ก็ต้องได้ใช้ 1เดือนไม่ใช่หรอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่