

ไม่ต้องนั่งทำงานอย่างอื่นแล้ว นั่งเช็ค speed test อย่างเดียว ช่วงสองอาทิตย์ก่อน เนต3bb ไม่เสถียรบ่อย แฟนบอก ใกล้หมดสัญญาจ่ายรายปีแล้ว เปลี่ยนเถอะ ใช้มาหลายปีแล้ว ลองเปลี่ยนบ้าง พอดีมีคนแนะนำ ย้ายค่าย ได้ส่วนลด 50percent 6 เดือน เลยย้ายไปเนตที่แท้ทรู เพิ่งย้ายเมื่อวันที่ 28 มิย. นี้เอง สมัครวันที่27 วันรุ่งขึ้นนัดมาติดให้แล้ว ไวเว่อร์ จ่ายค่าแรกเข้า 650 บาทด้วย ได้เยอะมาก หลอกให้เราดีใจหรือเปล่า ใช้งานโอเคเลย แต่เอาแร้วๆๆๆๆๆๆ วันอังคารที่ 29 ช่วงค่ำๆ เนตกากมากๆๆ หมุนติ้วตลอด เออ อดทน คงใหม่ ไม่เสถียร วันพุธ30 น่าจะดีขึ้น กลางคืน หัวค่ำ เป็นอีกแระ จนถึงดีหนึ่ง เนตห่วยอ่ะ ความเร็ว 20 กว่าๆๆ ตลอด ไม่ไหวแล้ววว
วันพฤหัส ที่31 เช้า โทรหา 1242 เค้าบอกจะส่งช่างให้ทันทีวันศุกร์เช้า พอเช้าวันศุกร์ จนท. โทรมา เช็คสปีดอีกรอบ เออ ช่วงเช้าเนตfibre true ทำงานดีมากก 40 กว่าๆ พอรับได้ จนท.บอกงั้นไม่เข้า แล้วนะ ช่วงหัวค่ำ เนตช้าเป็นปกติ เราเลยเฉ่งไปเลย 3bb ที่ชั้นจะยกเลิกน่ะ เนตโอเคกว่าเดิมเลย จนท.บอกอย่าเพิ่งยกเลิก ให้ระงับไว้ก่อน เผื่อไม่โอเค ย้ายกลับได้ จริงเหรอ ย้ายง่ายจริงเปล่า
เย็นวันศุกร์มีปัญหาอีกแระ เป็นปกติของทรูเค้า จนท.บอกว่า ว่าช่วงคนใช้เยอะ เนตจะลดเหลือยี่สิบกว่าๆ เป็นปกติจร้า เราต้องทนหรือเนี่ย โทรหา 1242 อีกแระ เริ่มสนิทกับ call center 1242 แล้ว คุยกันทุกวัน เริ่มหนิดหนมแล้วจร้า เหมือนมีเพื่อนคุยยามดึก ตลอด วันๆ ไม่ต้องทำอะไร นั่งเช็ค speed test ปิดเครื่อง คุยบ่นกับ call center
ตอนนี้อยากถามสมาชิกว่า
1. ถ้าเราเพิ่งติดตั้ง แล้วเนตfibre ไม่โอเค เรายกเลิก และกลับไปใช้ 3bb ได้ไหมคะ
2. ถ้าแก้ไขให้ลูกค้าไม่ได้ ทางทรู up speed และส่งสัญญาณมาเกิน เพื่อลูกค้าจะได้ speed อยู่ใกล้ๆ 50 เมกได้ไหมคะ
ขอบคุณ true มากๆ ใครเหงาๆ ไม่มีอะไรทำ เบื่อๆ มาติด net fibre เลยค่ะ ได้คุยกับ call centre ทุกวัน โทรช่วงตีสี่ตีห้า หายเหงาไปเลย ใช้เวลาหมดไปโดยเปล่าประโยชน์ บวกกับค่าโทรศัพท์บ้านเพิ่มขึ้น
3bb พอจะย้ายค่ายนี่ upspeed มาเกินมากๆ เช็คทีไรเกิน 50เมกตลอด เล่นไวมากๆๆ รู้สึกเสียดายว่าทำไมตอนช่วงนั้นไม่เก็บลุกค้า ให้โปรลูกค้าดีๆ ลูกค้าก็ไม่หลงผิดแล้ว
คิดผิดมากๆ หรือเปล่าที่ย้ายจาก 3ิbb มา net true Fibre
ไม่ต้องนั่งทำงานอย่างอื่นแล้ว นั่งเช็ค speed test อย่างเดียว ช่วงสองอาทิตย์ก่อน เนต3bb ไม่เสถียรบ่อย แฟนบอก ใกล้หมดสัญญาจ่ายรายปีแล้ว เปลี่ยนเถอะ ใช้มาหลายปีแล้ว ลองเปลี่ยนบ้าง พอดีมีคนแนะนำ ย้ายค่าย ได้ส่วนลด 50percent 6 เดือน เลยย้ายไปเนตที่แท้ทรู เพิ่งย้ายเมื่อวันที่ 28 มิย. นี้เอง สมัครวันที่27 วันรุ่งขึ้นนัดมาติดให้แล้ว ไวเว่อร์ จ่ายค่าแรกเข้า 650 บาทด้วย ได้เยอะมาก หลอกให้เราดีใจหรือเปล่า ใช้งานโอเคเลย แต่เอาแร้วๆๆๆๆๆๆ วันอังคารที่ 29 ช่วงค่ำๆ เนตกากมากๆๆ หมุนติ้วตลอด เออ อดทน คงใหม่ ไม่เสถียร วันพุธ30 น่าจะดีขึ้น กลางคืน หัวค่ำ เป็นอีกแระ จนถึงดีหนึ่ง เนตห่วยอ่ะ ความเร็ว 20 กว่าๆๆ ตลอด ไม่ไหวแล้ววว
วันพฤหัส ที่31 เช้า โทรหา 1242 เค้าบอกจะส่งช่างให้ทันทีวันศุกร์เช้า พอเช้าวันศุกร์ จนท. โทรมา เช็คสปีดอีกรอบ เออ ช่วงเช้าเนตfibre true ทำงานดีมากก 40 กว่าๆ พอรับได้ จนท.บอกงั้นไม่เข้า แล้วนะ ช่วงหัวค่ำ เนตช้าเป็นปกติ เราเลยเฉ่งไปเลย 3bb ที่ชั้นจะยกเลิกน่ะ เนตโอเคกว่าเดิมเลย จนท.บอกอย่าเพิ่งยกเลิก ให้ระงับไว้ก่อน เผื่อไม่โอเค ย้ายกลับได้ จริงเหรอ ย้ายง่ายจริงเปล่า
เย็นวันศุกร์มีปัญหาอีกแระ เป็นปกติของทรูเค้า จนท.บอกว่า ว่าช่วงคนใช้เยอะ เนตจะลดเหลือยี่สิบกว่าๆ เป็นปกติจร้า เราต้องทนหรือเนี่ย โทรหา 1242 อีกแระ เริ่มสนิทกับ call center 1242 แล้ว คุยกันทุกวัน เริ่มหนิดหนมแล้วจร้า เหมือนมีเพื่อนคุยยามดึก ตลอด วันๆ ไม่ต้องทำอะไร นั่งเช็ค speed test ปิดเครื่อง คุยบ่นกับ call center
ตอนนี้อยากถามสมาชิกว่า
1. ถ้าเราเพิ่งติดตั้ง แล้วเนตfibre ไม่โอเค เรายกเลิก และกลับไปใช้ 3bb ได้ไหมคะ
2. ถ้าแก้ไขให้ลูกค้าไม่ได้ ทางทรู up speed และส่งสัญญาณมาเกิน เพื่อลูกค้าจะได้ speed อยู่ใกล้ๆ 50 เมกได้ไหมคะ
ขอบคุณ true มากๆ ใครเหงาๆ ไม่มีอะไรทำ เบื่อๆ มาติด net fibre เลยค่ะ ได้คุยกับ call centre ทุกวัน โทรช่วงตีสี่ตีห้า หายเหงาไปเลย ใช้เวลาหมดไปโดยเปล่าประโยชน์ บวกกับค่าโทรศัพท์บ้านเพิ่มขึ้น
3bb พอจะย้ายค่ายนี่ upspeed มาเกินมากๆ เช็คทีไรเกิน 50เมกตลอด เล่นไวมากๆๆ รู้สึกเสียดายว่าทำไมตอนช่วงนั้นไม่เก็บลุกค้า ให้โปรลูกค้าดีๆ ลูกค้าก็ไม่หลงผิดแล้ว