เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2561 เวลา 15.37 น. ดิฉันได้โทรไปที่ CALL CENTER ของ AIRASIA ที่หมายเลข 02-515-9999 เพื่อสอบถามการเช็คอินทางเว็บไซต์ แต่สิ่งที่ได้หลังจากแจ้งปัญหาเสร็จ คือ เจ้าหน้าที่ CALL CENTER ที่ดิฉันคุยด้วยนั้น (ดิฉันฟังไม่ทันว่าชื่ออะไร เพราะพูดเร็วเหลือเกิน) พูดตอบกลับดิฉันมาด้วยเสียงห้วนๆ แข็งๆ แถมถามอีกอย่างก็ตอบอีกอย่างด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงไม่พอใจ ดิฉันอยากจะเรียนให้ทราบว่า ที่ดิฉันโทรมาสอบถามเพราะความไม่รู้ ไม่ได้มีเจตนาป่วนหรือรบกวนแต่อย่างใด และดิฉันก็ถามด้วยวาจาและน้ำเสียงที่สุภาพ
ถ้าการที่ดิฉันไปโทรสอบถามทาง CALL CENTER แล้วทำให้ทางเจ้าหน้าที่เกิดความไม่พอใจ ก็ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เพราะเข้าใจมาตลอดว่าถ้าสงสัยหรือไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับAIR ASIA ก็สามารถสอบถามทาง CALL CENTER ได้แบบสายการบินอื่นๆ ไม่นึกเลยว่า โทรไปแล้วจะเจอแบบนี้ ดิฉันติดต่อสายการบินมาก็เยอะ ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน กับเจ้านายหรือคนใกล้ชิดก็จะแนะนำให้ใช้บริการของ AIRASIA มาตลอด แต่หลังจากนี้คงต้องกำชับแล้วล่ะค่ะว่า ถ้าไม่รู้อะไรอย่าโทรไป CALL CENTER เลย เดี๋ยวจะไปทำให้ท่านพนักงานCALL CENTER อารมณ์เสีย ไม่รู้อะไรหาข้อมูลเองได้ก็หาเองจะดีกว่า หรือไม่ก็เปลี่ยนไปใช้สายการบินอื่นไปเลย อย่างน้อยCALL CENTERของสายการบินเหล่านั้นก็ยินดีและเต็มใจบริการมากกว่า CALL CENTER ค่ะ
กราบขอโทษพนักงาน CALL CENTER ของ AIRASIA ค่ะ
ถ้าการที่ดิฉันไปโทรสอบถามทาง CALL CENTER แล้วทำให้ทางเจ้าหน้าที่เกิดความไม่พอใจ ก็ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เพราะเข้าใจมาตลอดว่าถ้าสงสัยหรือไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับAIR ASIA ก็สามารถสอบถามทาง CALL CENTER ได้แบบสายการบินอื่นๆ ไม่นึกเลยว่า โทรไปแล้วจะเจอแบบนี้ ดิฉันติดต่อสายการบินมาก็เยอะ ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน กับเจ้านายหรือคนใกล้ชิดก็จะแนะนำให้ใช้บริการของ AIRASIA มาตลอด แต่หลังจากนี้คงต้องกำชับแล้วล่ะค่ะว่า ถ้าไม่รู้อะไรอย่าโทรไป CALL CENTER เลย เดี๋ยวจะไปทำให้ท่านพนักงานCALL CENTER อารมณ์เสีย ไม่รู้อะไรหาข้อมูลเองได้ก็หาเองจะดีกว่า หรือไม่ก็เปลี่ยนไปใช้สายการบินอื่นไปเลย อย่างน้อยCALL CENTERของสายการบินเหล่านั้นก็ยินดีและเต็มใจบริการมากกว่า CALL CENTER ค่ะ