ค่ะ ว่าด้วยเรื่องสั่งของทางออนไลน์ของเรา เราสั่งของไปประมาณวันที่ 9 เมษา ร้านบอกส่ง 23 นะ จนวันที่ 27 เราทักไปถามทางร้านค่ะ ว่าส่ง 23 ใช่ไหม ของยังไม่มาเลย ร้านบอกว่า เดี๋ยวดูให้
เราทักไปอีกวันที่ 28 ร้านตอบกลับมาว่าของขาด (ไม่แจ้งก่อนหน้า)
จน วันที่ 1 พ.ค. ร้านแจ้งเลขทะเบียนมา แต่พอเราเช็คเลขพัสดุกลับไม่มีของ
เลยทักไป วันที่ 4 อีกว่าไม่เห็นมี ร้านก็บอกจะดูให้ วันที่ 5 เราก็ทักไปถาม ร้านบอกว่าของค้างพร้อมบอกจะตามให้วันที่7
พอถึง วันที่ 7 เราก็ติดตามทักไป ก็บอกว่ายังไม่ได้เข้าไปตามเดี๋ยวพรุ่งนี้(8)จะตามให้
วันที่ 10 เราทักไปอีก ก็บอกจะดูให้
วันที่ 17 ทักไปถามแบบจริงจังมากคือกลัวเลยถามว่า ช่วยตามให้หน่อยได้ไหม ร้านตอบมาว่า ของมันค้างตอนนี้เช็คไม่ได้พร้อมให้เลือกว่าจะคืนเงินหรือให้ส่งใหม่อีกรอบ เราเลือกอยากให้ส่งใหม่ เพราะเราชอบสินค้า
วันที่ 27 เราทักไปถามแต่พูดด้วยความเกรงใจอ่ะแบบ ทักไปถามหลายรอบแล้วยังไงก็ช่วยตามให้ได้ไหม ร้านมาตอบว่า ยังไม่ได้อีกแล้วเหรอ พอเราตอบกลับไปว่า ยังเลยค่ะ
.....ก็ไม่อ่านไม่ตอบอะไรอีกเลย
วันนี้วันที่ 31 แล้วค่ะ ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ของเลย แต่ทางร้านก็โพสต์ขายของแบบปกติพร้อมรีวิวที่คนอื่นได้รับของ คืออยากทราบจริงๆนะคะ ว่าของค้างที่ ปณ. มันเป็นหน้าที่เราที่ต้องตามหรือเป็นหน้าที่ทางร้านเขาเหรอคะ จะได้แก้ไขทางถูก คงคิดว่าพรุ่งนี้จะลองทักไปถามอีกครั้ง. //ของน่าจะค้างตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค.
คือระยะเวลาที่กว่าจะตอบแชทก็ห่างกันหลาย ชม.พอสมควรค่ะ บางทีก็เข้าใจว่าต้องตอบลูกค้าเยอะ เพราะเป็นร้านดัง
แต่ว่าด้วยเราก็เป็นลูกค้าด้วยน่ะสิ...
สั่งของออนไลน์ ของข้างที่ ปณ.(นานมาก) ทำยังไงดีคะ
เราทักไปอีกวันที่ 28 ร้านตอบกลับมาว่าของขาด (ไม่แจ้งก่อนหน้า)
จน วันที่ 1 พ.ค. ร้านแจ้งเลขทะเบียนมา แต่พอเราเช็คเลขพัสดุกลับไม่มีของ
เลยทักไป วันที่ 4 อีกว่าไม่เห็นมี ร้านก็บอกจะดูให้ วันที่ 5 เราก็ทักไปถาม ร้านบอกว่าของค้างพร้อมบอกจะตามให้วันที่7
พอถึง วันที่ 7 เราก็ติดตามทักไป ก็บอกว่ายังไม่ได้เข้าไปตามเดี๋ยวพรุ่งนี้(8)จะตามให้
วันที่ 10 เราทักไปอีก ก็บอกจะดูให้
วันที่ 17 ทักไปถามแบบจริงจังมากคือกลัวเลยถามว่า ช่วยตามให้หน่อยได้ไหม ร้านตอบมาว่า ของมันค้างตอนนี้เช็คไม่ได้พร้อมให้เลือกว่าจะคืนเงินหรือให้ส่งใหม่อีกรอบ เราเลือกอยากให้ส่งใหม่ เพราะเราชอบสินค้า
วันที่ 27 เราทักไปถามแต่พูดด้วยความเกรงใจอ่ะแบบ ทักไปถามหลายรอบแล้วยังไงก็ช่วยตามให้ได้ไหม ร้านมาตอบว่า ยังไม่ได้อีกแล้วเหรอ พอเราตอบกลับไปว่า ยังเลยค่ะ
.....ก็ไม่อ่านไม่ตอบอะไรอีกเลย
วันนี้วันที่ 31 แล้วค่ะ ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ของเลย แต่ทางร้านก็โพสต์ขายของแบบปกติพร้อมรีวิวที่คนอื่นได้รับของ คืออยากทราบจริงๆนะคะ ว่าของค้างที่ ปณ. มันเป็นหน้าที่เราที่ต้องตามหรือเป็นหน้าที่ทางร้านเขาเหรอคะ จะได้แก้ไขทางถูก คงคิดว่าพรุ่งนี้จะลองทักไปถามอีกครั้ง. //ของน่าจะค้างตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค.
คือระยะเวลาที่กว่าจะตอบแชทก็ห่างกันหลาย ชม.พอสมควรค่ะ บางทีก็เข้าใจว่าต้องตอบลูกค้าเยอะ เพราะเป็นร้านดัง
แต่ว่าด้วยเราก็เป็นลูกค้าด้วยน่ะสิ...