ของค้างที่ kerry 3 วันแล้ว(มาถึงจุดหมายแล้วแต่ยังไม่ส่ง) ติดต่อก็ได้คำตอบที่ไม่ชัดเจน



ของตามสถานะมาถึงตั้งแต่ 26 ธค 2564 ช่วง  11 โมง (โทรและline ยืนยันทางพนักงานก็บอกว่าใช่ต้องโทรหาเอง)

วันแรก 26 ก็รอทั้งวันเพราะมาถึงก่อนเที่ยงยังไงของก็ต้องมาส่งช้าสุดก็น่าจะช่วงเย็น.....แต่เงียบ

วันที่สอง 27 ช่วงเช้าก็โทรเช็คและlineถาม สรุปว่าของอยู่โกดัง ค้างเป็นวันที่ 2 ขอเบอร์โกดังเพื่อติดต่อ โทรกี่ครั้งก็ไม่ติด(พนักงานสาขาอื่นที่ให้เบอร์มาก็บอกแล้วว่า โทรติดยากพี่) เลยต้องรอแล้วก็....เงียบ

วันที่สาม 28 ก่อนเที่ยงลองทัก line kerry ไปแต่การตอบคำถามไม่ชันเจน บอกว่าไม่แน่ใจว่าของอยู่ที่ไหน ตอบได้แค่ว่าอยู่ระหว่างขนส่ง ซึ่งจริงๆก็คือมันค้างอยู่ที่โกดัง ผมก็เลยไม่รู้ว่าจะติดต่อเอาของเองยังไง ต้องหาเบอร์ซึ่งไม่ใช่โกดังโทรสอบถามจะประสานงานให้ตอนนี้ก็ได้แต่รอ 

เพราะคิดว่าถ้ายังค้างอยู่ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 3 แล้วว่าจะจ้างรถไปเองเองจะดีกว่าไม่งั้นของเสียหายไม่คุ้ม

จริงๆผมก็เคยใช้บริการ kerry แต่เลิกใช้นานแล้วเหตุผลไม่อยากบอกเดี๋ยวจะว่ากัน  

ตอนนี้ก็ใช้ flash เป็นหลัก มารับฟรี ของก็ส่งไวดี อาจมีช้าบางครั้งแต่เวลามาถึงที่แล้วจะไม่ค้างหลายวันแบบนี้ 

ก็ได้แค่อยากให้ kerry ปรับปรุงก็จะดีครับด้วยความเป็นห่วง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่