ผมซื้อ Samsung S9+ กับบูธร้าน banana it ในงาน Mobile expo เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค. วันจันทร์ที่ 28 พ.ค. ผมได้นำเอาเครื่องออกมาใช้งาน ปรากฎว่ามีรูปถ่ายบุคคลติดมาพร้อมกับเครื่อง ซึ่งเป็นไปได้ว่า..น่าจะได้นำเอาเครื่องผ่านการใช้งานแล้วมาขายให้ เพราะว่าในอัลบั้มมีรูปถ่าย (เป็นรูปหน้าพนักงานชาย) ติดมาอยู่ในเครื่อง กดเช็คที่ข้อมูลภาพถ่าย เป็นถ่ายที่ไว้ตั้งแต่
วันที่ 19 ก.พ.2018
เวลา 20.22
พาธ /พื้นที่จัดเก็บภายใน/DCIM/Camera
ชื่อภาพ 2018-02-19_20_22_21.jpg
กล้องถ่ายรูป Samsung SM-G965F
แล้วตอนที่เอาไปติดฟิล์มในบูธรับของแถมของทางซัมซุง พนักงานติดฟิล์มยังทักอยู่เลยว่า ทำไมไม่ใช่แผ่นพลาสติกปิดหน้าเครื่อง แกะออกยากมากเหมือนติดฟิล์มมา ผมยังตอบกลับไปว่าเครื่องใหม่นะ เพิ่งแกะออกจากกล่อง
.
.
.
ซึ่งผมซื้อเครื่องกับทางร้าน "ผมต้องการเครื่องใหม่นะครับ" ไม่ใช่เครื่องมือสอง หรือเครื่องที่ใช้งานมาแล้ว หรือเครื่องที่เอาไปใช้เป็นตัวโชว์ให้คนอื่นได้จับ ได้สัมผัส ได้ลูบคลำมาแล้วนะครับ ผ่านมาแล้วกี่มือ? ใช้มานานแล้วเท่าไร? แล้วเอามาหลอกขายกันแบบนี้นี่นะ ใช้ๆไปจะเกิดปัญหาอะไรบ้างก็ยังไม่อาจรู้ได้
.
.
.
แต่ที่แน่ๆทางร้านหรือทางบริษัทไม่มีความจริงใจ ไม่มีความซื้อสัตย์กับลูกค้าเลย ที่ปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ ผมอยากทราบว่าทางคุณจะรับผิดชอบอย่างไร? และจะจัดการปัญหานี้อย่างไร ? เพื่อไม่ให้เกิดกับลูกค้าท่านอื่นๆอีก คุณเป็นร้านป็นบริษัท ที่มีความน่าเชื่อถือทั้งในเรื่องสินค้าและการบริการอยู่พอสมควร ซึ่งผมและลูกค้าหลายๆท่านก็ให้ความไว้ใจซื้อสินค้ากับทางบริษัทนะครับ พอเจอเหตุการณ์นี้โดนกับตัวเอง หรือไม่ว่าจะโดนกับใคร มันเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากเลยครับ
.
.
.
ไม่ว่ากรณีนี้จะเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากที่ร้าน banana it หรือทาง samsung ผมต้องการการแก้ไขปัญหาและรับผิดชอบโดยเร็วที่สุด ผมพร้อมที่จะนำเครื่องไปให้ตรวจสอบหลักฐานข้อเท็จจริง แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด หากล่าช้าเกินกว่าช่วงรับประกันสินค้า 7 วัน ผมเกรงว่าทางบริษัทใดก็แล้วแต่จะเอามาเป็นเงื่อนไขในเรื่องการยกเลิกประกันการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผม ผมขอย้ำนะว่า ผมต้องการซื้อเครื่องใหม่ ที่ไม่ใช่เครื่องที่ผ่านการใช้งานแล้ว มาย้อมแมวขายนะครับ ผมหวังว่าทั้ง 2 บริษัท ที่มีความน่าเชื่อถือทั้งในด้านสินค้า และบริการ รวมถึงภาพลักษณ์ขององค์กร จะตระหนักและให้ความสำคัญถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้ และมีความรับผิดชอบมากพอต่อการให้บริการ และตัวสินค้าของทางบริษัท มีความจริงใจ รับผิดชอบ ไม่เพิกเฉยใน จัดการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในครั้งนี้นะครับ
Samsung S9+ เครื่องใหม่ แต่มีรูปถ่ายใคร? แถมติดมาให้พร้อมกับเครื่อง แบบนี้ยังเรียกว่าเครื่องใหม่แกะกล่องอีกหรือไม่ครับ?
วันที่ 19 ก.พ.2018
เวลา 20.22
พาธ /พื้นที่จัดเก็บภายใน/DCIM/Camera
ชื่อภาพ 2018-02-19_20_22_21.jpg
กล้องถ่ายรูป Samsung SM-G965F
แล้วตอนที่เอาไปติดฟิล์มในบูธรับของแถมของทางซัมซุง พนักงานติดฟิล์มยังทักอยู่เลยว่า ทำไมไม่ใช่แผ่นพลาสติกปิดหน้าเครื่อง แกะออกยากมากเหมือนติดฟิล์มมา ผมยังตอบกลับไปว่าเครื่องใหม่นะ เพิ่งแกะออกจากกล่อง
.
.
.
ซึ่งผมซื้อเครื่องกับทางร้าน "ผมต้องการเครื่องใหม่นะครับ" ไม่ใช่เครื่องมือสอง หรือเครื่องที่ใช้งานมาแล้ว หรือเครื่องที่เอาไปใช้เป็นตัวโชว์ให้คนอื่นได้จับ ได้สัมผัส ได้ลูบคลำมาแล้วนะครับ ผ่านมาแล้วกี่มือ? ใช้มานานแล้วเท่าไร? แล้วเอามาหลอกขายกันแบบนี้นี่นะ ใช้ๆไปจะเกิดปัญหาอะไรบ้างก็ยังไม่อาจรู้ได้
.
.
.
แต่ที่แน่ๆทางร้านหรือทางบริษัทไม่มีความจริงใจ ไม่มีความซื้อสัตย์กับลูกค้าเลย ที่ปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ ผมอยากทราบว่าทางคุณจะรับผิดชอบอย่างไร? และจะจัดการปัญหานี้อย่างไร ? เพื่อไม่ให้เกิดกับลูกค้าท่านอื่นๆอีก คุณเป็นร้านป็นบริษัท ที่มีความน่าเชื่อถือทั้งในเรื่องสินค้าและการบริการอยู่พอสมควร ซึ่งผมและลูกค้าหลายๆท่านก็ให้ความไว้ใจซื้อสินค้ากับทางบริษัทนะครับ พอเจอเหตุการณ์นี้โดนกับตัวเอง หรือไม่ว่าจะโดนกับใคร มันเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากเลยครับ
.
.
.
ไม่ว่ากรณีนี้จะเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากที่ร้าน banana it หรือทาง samsung ผมต้องการการแก้ไขปัญหาและรับผิดชอบโดยเร็วที่สุด ผมพร้อมที่จะนำเครื่องไปให้ตรวจสอบหลักฐานข้อเท็จจริง แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด หากล่าช้าเกินกว่าช่วงรับประกันสินค้า 7 วัน ผมเกรงว่าทางบริษัทใดก็แล้วแต่จะเอามาเป็นเงื่อนไขในเรื่องการยกเลิกประกันการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ผม ผมขอย้ำนะว่า ผมต้องการซื้อเครื่องใหม่ ที่ไม่ใช่เครื่องที่ผ่านการใช้งานแล้ว มาย้อมแมวขายนะครับ ผมหวังว่าทั้ง 2 บริษัท ที่มีความน่าเชื่อถือทั้งในด้านสินค้า และบริการ รวมถึงภาพลักษณ์ขององค์กร จะตระหนักและให้ความสำคัญถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้ และมีความรับผิดชอบมากพอต่อการให้บริการ และตัวสินค้าของทางบริษัท มีความจริงใจ รับผิดชอบ ไม่เพิกเฉยใน จัดการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในครั้งนี้นะครับ