สวัสดีครับ
เนื่องจากผมซื้อ 4G home Wifi พร้อมซิมของ AIS เสียรายเดือนเดือนละ 899 บาท
ปรากฏว่า สัญญาณหลุดบ่อยมาก 0988099585
ที่อยู่ในการใช้งาน โครงการเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 อ.บางพลี สมุทรปราการ
ลักษณะการหลุด คือ เมื่อใช้งานในระยะ เวลา 1 นาที โดยประมาณ จะหลุดอีกประมาณ 1 นาที บวกลบเล็กน้อย คือใช้งานแล้วหงุดหงิดมาก เล่น FB เข้าเน็ตพิมพ์งาน หรือแม้แต่จะ เลือก Tag ใน Pantip ยังต้องกดย้ำๆ เกือบ 10 นาที แต่พอ นำซิม Dtac ใส่ ไม่มีปัญหาด้านการใช้งานใดๆ
มะตอนกลางวันโทรไป 1175 เจ้าหน้าที่ก็เล่าให้ จนท.ฟัง เขาก็บอกจะโอนสายไปหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พอโอนไป ก็บอกคู่สายเต็มเดี๊ยวติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง มีสายโทรมา จาก 1175 พอรับไม่ได้ยินเสียง ก็ไม่มีการโทรซ้ำ โทรไปใหม่ ก็เจอ ปัญหาเดิมคู่สายเต็มทีนี้ไม่โทรกลับมาเลย.....
ใช้รายเดือน 10 Mbps. ไม่มีสิทธิพิเศษใดๆ สำหรับผมถือว่าใช้ราคาค่อนข้างสูง แถมยังติดสัญญา 6 เดือน นี่เพิ่งเข้าเดือนที่ 2 หวังว่าทาง AIS คงมีทางออกที่ดีนะครับ
AIS เน็ต หลุดบ่อยครับแก้ไขได้ไหม
เนื่องจากผมซื้อ 4G home Wifi พร้อมซิมของ AIS เสียรายเดือนเดือนละ 899 บาท
ปรากฏว่า สัญญาณหลุดบ่อยมาก 0988099585
ที่อยู่ในการใช้งาน โครงการเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 อ.บางพลี สมุทรปราการ
ลักษณะการหลุด คือ เมื่อใช้งานในระยะ เวลา 1 นาที โดยประมาณ จะหลุดอีกประมาณ 1 นาที บวกลบเล็กน้อย คือใช้งานแล้วหงุดหงิดมาก เล่น FB เข้าเน็ตพิมพ์งาน หรือแม้แต่จะ เลือก Tag ใน Pantip ยังต้องกดย้ำๆ เกือบ 10 นาที แต่พอ นำซิม Dtac ใส่ ไม่มีปัญหาด้านการใช้งานใดๆ
มะตอนกลางวันโทรไป 1175 เจ้าหน้าที่ก็เล่าให้ จนท.ฟัง เขาก็บอกจะโอนสายไปหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พอโอนไป ก็บอกคู่สายเต็มเดี๊ยวติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง มีสายโทรมา จาก 1175 พอรับไม่ได้ยินเสียง ก็ไม่มีการโทรซ้ำ โทรไปใหม่ ก็เจอ ปัญหาเดิมคู่สายเต็มทีนี้ไม่โทรกลับมาเลย.....
ใช้รายเดือน 10 Mbps. ไม่มีสิทธิพิเศษใดๆ สำหรับผมถือว่าใช้ราคาค่อนข้างสูง แถมยังติดสัญญา 6 เดือน นี่เพิ่งเข้าเดือนที่ 2 หวังว่าทาง AIS คงมีทางออกที่ดีนะครับ