หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงกับการเก็บเงินของ D-tac
กระทู้คำถาม
dtac
4G
mydtac eService
Mobile Operator
คือเราซื้อมือถือกับค่ายดีแทค เมื่อเดือน กรกฎา ปี 60 และมีส่วนละค่าบริการ 10 เดือน เดือนละ 400 บาท แต่เมื่อเดือน เมษานี้ก็คิดราคาเต็มของโปรที่ใช้อยู่แล้วทั้งๆที่เรานับๆก็ไม่ถึง 10 เดือนเลย งง งมาก ของใครเป็นบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
True ย้ายค่ายมา dtac อยากทราบข้อมูลล่าสุดค่ะ
รบกวนฝาก ดีแทค ตรวจสอบให้ทีค่ะว่าตอนนี้ดำเนินการถึงไหนแล้วค่ะ เบอร์ 064-018-0305 ค่ะ
BTS Armys
งงอยู่ดีๆโดนหักเงินจาก โอมิเซะ ดีแทค ทั้งๆที่ใช้ค่ายเขียว
อยู่ๆก็โดนหักเงิน ก็เลยยกค่ะ น้องฟ้าตอบด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8425797
ขอเพิ่มวงเงินรายเดือนดีแทค d-tac
เบอร์นี้ค่ะ 0942652440
สมาชิกหมายเลข 8058356
ขอทราบ วิธียกเลิกเน็ตอัตโนมัติดีแทค
เราสมัครเน็ตรายวัน แล้วระบบส่งข้อความมาว่าต่ออายุอัตโนมัติ แต่เราจะใช้แค่วันเดียว มันมีวิธีกดยกเลิกหรือเปล่า ทำแบบนี้รู้สึกมันยุ่งยาก ตอนแรกลังเลเรื่องย้ายค่าย ตอนนี้ได้คำตอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7900272
น้องฟ้าดีแทค
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของดีแทคได้หรือไม่ เบอร์0660945090#ดีแทค#น้องฟ้าดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7478418
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
คำถามถึง DTAC
DTAC ซิมเทพ15Mbpsx100* หากต้องการต่อโปรอย่างไรในเบอร์เดิม สามารถทำได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4995042
แจ้งปัญหาสัญญาณดีแทคใกล้บ้านค่ะ เสียมาสองวันแล้ว
อยู่ในจังหวัดสงขลาที่กำลังเกิดอุทกภัยหนักค่ะ แจ้งปัญหาสัญญาณดีแทคเสียมาตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน จนถึงปัจจุบัน และไม่สามารถติดต่อทางใดได้เลย จะแชทก็ไม่ได้ ล็อคอินรับ OTP ก็ไม่ได้ ถ้าไม่มีสัญญาณของ
สมาชิกหมายเลข 1109678
ดีแทค ไม่ยอมให้รหัสย้ายค่าย ติดต่อก็ไม่ได้
ติดต่อฝ่าย ย้ายค่าย 022028211 ไม่ได้เลย ถือสายรอ ตั้งนาน
หุหุอิอิ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
4G
mydtac eService
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงกับการเก็บเงินของ D-tac