มาบ่นให้ฟังครับ
สั่งซื้อ iPhone 8 Plus 64GB ทางเว็บ Powerbuy เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 61 เวลา 16.23 น. จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยและเลือกรับสินค้าที่สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โดยในเว็บ Powerbuy ระบุว่าจะได้รับสินค้าภายใน 2-7 วัน และสถานะในเว็บ Powerbuy ก็ขึ้นว่า "เตรียมจัดส่ง" ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค. 61

วันนี้ (29 พ.ค. 61) ทาง Powerbuy โทรมาแจ้งว่า "สินค้าหมด" และเพิ่งมาแจ้งวันที่ 7 ของกำหนดรับสินค้า
คำถามคือ ถ้าสินค้าหมดคุณลงขายในเว็บ Powerbuy ทำไม ? เสียเวลาจริงๆ

เลยทำเรื่องขอคืนวงเงินในบัตรเครดิตไป สรุปก็รอคืนวงเงิน 45 วัน (ช้ามากๆ) รอบบิลบัตรเครดิตผมทุกวันที่ 27 นี่ก็โดนเรียกเก็บมาเรียบร้อย โทรศัพท์ก็ไม่ได้ใช้ ยอมรอคืนเงินเพื่อที่จะไม่อุดหนุดได้ครับ แลกกับการบริหารที่ห่วยแตกแบบนี้
ครั้งแรกและครั้งเดียว (ที่ไม่สำเร็จด้วย)
ขอบคุณครับ Powerbuy สำหรับงานบริการที่ดีเลิศ สินค้าหมดไม่มีแจ้งลูกค้า
การสั่ง iPhone 8 Plus กับ Powerbuy ครั้งแรกและครั้งเดียว ห่วยแตก!
สั่งซื้อ iPhone 8 Plus 64GB ทางเว็บ Powerbuy เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 61 เวลา 16.23 น. จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยและเลือกรับสินค้าที่สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โดยในเว็บ Powerbuy ระบุว่าจะได้รับสินค้าภายใน 2-7 วัน และสถานะในเว็บ Powerbuy ก็ขึ้นว่า "เตรียมจัดส่ง" ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค. 61
วันนี้ (29 พ.ค. 61) ทาง Powerbuy โทรมาแจ้งว่า "สินค้าหมด" และเพิ่งมาแจ้งวันที่ 7 ของกำหนดรับสินค้า
คำถามคือ ถ้าสินค้าหมดคุณลงขายในเว็บ Powerbuy ทำไม ? เสียเวลาจริงๆ
เลยทำเรื่องขอคืนวงเงินในบัตรเครดิตไป สรุปก็รอคืนวงเงิน 45 วัน (ช้ามากๆ) รอบบิลบัตรเครดิตผมทุกวันที่ 27 นี่ก็โดนเรียกเก็บมาเรียบร้อย โทรศัพท์ก็ไม่ได้ใช้ ยอมรอคืนเงินเพื่อที่จะไม่อุดหนุดได้ครับ แลกกับการบริหารที่ห่วยแตกแบบนี้
ครั้งแรกและครั้งเดียว (ที่ไม่สำเร็จด้วย)
ขอบคุณครับ Powerbuy สำหรับงานบริการที่ดีเลิศ สินค้าหมดไม่มีแจ้งลูกค้า