True อินเตอร์เน็ตกับบริการห่วยๆ

วันที่ 8 มีนาคม ผมไปจัดการเดินเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต
เพื่อรวมทั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน เบอร์โทรมือถือ กับทรูวิชั่น มาใช้เป็นโปรเดียวกัน จะได้จ่ายน้อยลง
และทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเจ้าของจากพี่ชายเป็นของผมเอง
โดยผมไปทำเรื่องที่ศูนย์ทรูที่ MBK

นี่ผ่านมาระยะนึง จู่ๆทรูก็ตัดอินเตอร์เน็ต
พ่อบอกว่าเขาก็จ่ายตามบิลที่ส่งมาแล้ว
พอโทรไปที่ศูนย์ทรู ทางนั้นบอกว่าศูนย์ที่MBK ยังไม่ได้จัดการเรื่องให้
ก่อนที่จะต่อสัญญาณให้ใหม่

แต่...ทรูตัดอินเตอร์เน็ตผมไปสี่ครั้งแล้ว
เมื่อเช้าก็ตัดทรูวิชั่นทำให้ดูไม่ได้
บอกว่ายังไม่ได้จ่ายค่าบริการตรงส่วนนี้
แต่ผมแจ้งใช้โปรเดียวใช้บริการสามอย่างพร้อมกันแล้ว
โทรไปแจ้งเรื่องสี่ครั้ง ทรูรับเรื่องทั้งสี่ครั้ง แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า
ผ่านไปสองสามวันก็ตัดอินเตอร์เน็ตทิ้ง ผมต้องคอยโทรไปแจ้งเรื่อง เขาถึงจะต่อให้ใหม่

ถ้าผมต้องจ่ายค่าบริการส่วนที่เหลือย้อนหลัง ผมย้ายค่ายแน่นอนครับ
เบอร์มือถือผมเองก็จวนจะพ้นสัญญาตอนซื้อ IphoneSE อยู่ด้วย
ปัญหามาก ไม่ตามเรื่อง ความผิดพลาดของทางทรูเองล้วนๆ ผมต้องมารับผิดชอบเหรอ?

ทรู บริการห่วยๆที่ลงตัว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่