เมื่อแฟนผมไปถามเรื่องการนับปริมาณเน็ตที่ศูนย์ Dtac

เนื่องจากเบอร์แฟนผมมีปัญหาเรื่องเน็ตรั่ว เมื่อเช็คปริมาณที่นับโดยเครื่อง (iPhone) และบนระบบ Dtac (Dtac App) ไม่ตรงกัน จึงเดินไปถาม Dtac CTW เพื่อหาคำตอบ และเปิดหน้า Cellular ให้พนักงานดู


(ภาพจากเครื่องผมเอง ประกอบเนื้อหา)

พนักงานดูแล้วตอบกลับมาว่า...
“นี่คือขนาดแอพนะคะลูกค้า ไม่ใช่ปริมาณ Data ที่ใช้ไป”(พร้อมกับเรียกพนง.อีกคนมาช่วยยืนยัน)

....
....
....
....



ตกลงเราต้องได้รับข้อมูลผิดๆแบบนี้ต่อไปเหรอครับ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่