เราเริ่มใช้อินเตอร์เน็ตของAIS เมื่อ10 เดือนก่อน...........6 เดือนแรก ที่ใช้ ได้ลด 50% เพราะ มีโปรโมชั่นเปลี่ยนจากค่ายอื่น ถ้าเรานำบิลใบเสร็จ2เดือนย้อนหลัง
เราเลือกเป็น 30MB ไปราคา 799 บาท จ่ายเดือนล่ะ 400++ ไป 6 เดือน จ่ายตรง จ่ายครบ ไม่ขาด ใช้ไปเดือนแรก ก็มีปัญหาเลยจร้าาาาาาาาาาาาาา โทรแจ้ง โทรไปบอก,บ่อยมาก' แต่ไม่มีการมาดูที่บ้านใดๆทั้งสิ้น สั่งให้ปิดเปิดราวเตอร์อย่างเดียว เดี่ยวฝั่งคอลเซ็นเตอร์จะรีเซ็ตให้ มันมีปัญหาเรื่อยๆแต่พอทนได้
จนเราลองเช็คอินเตอร์เน็ต เราพบว่าจากความเร็ว 30 MB แต่สิ่งที่ได้คือ 2 MB เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์เลย คุยไปคุยมา สรุปได้ว่า
"ต้องติดราวเตอร์เพิ่ม เพราะ บ้านเราเป็นตึกแถว ยิ่งชั้นสูง ยิ่งไกลราวเตอร์ความเร็วเน็ตยิ่งช้า ถ้าเชื่อมวายฟาย จะยิ่งช้าไปอีก เพราะ ไม่ได้ต่อสายแลนด์"
เราเล่นห้องนอนชั้น3 ราวเตอร์ชั้น2 ห่างประมาณ 3 เมตรได้ จากเน็ต 30 MB เป็นเน็ต 2 MB หรือบางทีเน็ตไม่ติด!!!! เราคิดว่ามันเกินไปมาก เราไม่ยอม อีกวันนึงทาง AIS แก้ให้เป็นปกติเช็คได้ประมาณ 21MB อยู่ในเกณฑ์รับได้
มันเกินเหตุการณ์แบบนี้มาเรื่อยๆ จนคนที่บ้านและตัวเราเอง"ชิน" ซึ่งเราไม่ค่อยอยู่บ้าน เพราะ เราอยู่หอ เรากลับบ้านมา ต้องมาปวดหัวกับอินเตอร์เน็ต ดูอะไรก็สะดุด เล่นไรก็ไม่ได้ ค้างทุกอย่าง มันน่าเบื่อ จนเราต้องใช้เน็ตตัวเองเชื่อมต่อแทน
****ตอนนี้เราทนไม่ไหวแล้ว****
เรารู้สึกว่า เราโดนเอาเปรียบเกินไป เราเป็นคนจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตให้ที่บ้านทุกเดือน แต่มีพี่สาวกับเรารับผิดชอบค่าใช้จ่าย ทั้งที่บ้านแทบไม่ได้อยู่ คนที่บ้านก็บ่นว่าเน็ตช้า ตัวเรากลับบ้านมาต้องมาฟัง พ่อแม่มาบ่น เน็ตช้า เออ! มันช้าจริงๆ ช่วง 6 เดือนแรกพอไหวกับค่าเน็ต พอ 2 เดือนต่อมา เป็นราคาเต็ม เรากับพี่เลยไปเปลี่ยน เป็นลด10% สำหรับลูกค้า AIS ที่ศูนย์และใช้มาอีก2เดือน มันก็ยังมีปัญหา แต่ตัวเราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยไม่อะไรมาก
แต่ตอนนี้เราสอบเสร็จ เรากลับบ้านมาอยู่ได้ 1 อาทิตย์ เราหงุดหงิดมากกับการใช้เน็ต เราไม่โอเค เรากับครอบครัวทนได้ไงต้อง 10 เดือน หมดกับค่าโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็เยอะ ปวดหัวอีก สุขภาพจิตก็เสีย
วอนนนนนน AIS เห็น แล้วช่วยมาแก้ไขเรื่องนี้ทีนะคะ ขอบคุณค่ะ!!!!!
ปล.เราเชื่อว่าเกิดมาหลายบ้าน พวกคุณอย่าไปยอมนะคะ เราเสียเงิน เราไม่ได้ใช้เน็ตเค้าฟรีๆ
แก้ไข คำผิดค่ะ
[ร้องเรียน] AIS Fibre บ้านค่ะ ช้าบ้าง ไม่ติดบ้าง!!!!
เราเลือกเป็น 30MB ไปราคา 799 บาท จ่ายเดือนล่ะ 400++ ไป 6 เดือน จ่ายตรง จ่ายครบ ไม่ขาด ใช้ไปเดือนแรก ก็มีปัญหาเลยจร้าาาาาาาาาาาาาา โทรแจ้ง โทรไปบอก,บ่อยมาก' แต่ไม่มีการมาดูที่บ้านใดๆทั้งสิ้น สั่งให้ปิดเปิดราวเตอร์อย่างเดียว เดี่ยวฝั่งคอลเซ็นเตอร์จะรีเซ็ตให้ มันมีปัญหาเรื่อยๆแต่พอทนได้
จนเราลองเช็คอินเตอร์เน็ต เราพบว่าจากความเร็ว 30 MB แต่สิ่งที่ได้คือ 2 MB เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์เลย คุยไปคุยมา สรุปได้ว่า
"ต้องติดราวเตอร์เพิ่ม เพราะ บ้านเราเป็นตึกแถว ยิ่งชั้นสูง ยิ่งไกลราวเตอร์ความเร็วเน็ตยิ่งช้า ถ้าเชื่อมวายฟาย จะยิ่งช้าไปอีก เพราะ ไม่ได้ต่อสายแลนด์"
เราเล่นห้องนอนชั้น3 ราวเตอร์ชั้น2 ห่างประมาณ 3 เมตรได้ จากเน็ต 30 MB เป็นเน็ต 2 MB หรือบางทีเน็ตไม่ติด!!!! เราคิดว่ามันเกินไปมาก เราไม่ยอม อีกวันนึงทาง AIS แก้ให้เป็นปกติเช็คได้ประมาณ 21MB อยู่ในเกณฑ์รับได้
มันเกินเหตุการณ์แบบนี้มาเรื่อยๆ จนคนที่บ้านและตัวเราเอง"ชิน" ซึ่งเราไม่ค่อยอยู่บ้าน เพราะ เราอยู่หอ เรากลับบ้านมา ต้องมาปวดหัวกับอินเตอร์เน็ต ดูอะไรก็สะดุด เล่นไรก็ไม่ได้ ค้างทุกอย่าง มันน่าเบื่อ จนเราต้องใช้เน็ตตัวเองเชื่อมต่อแทน
****ตอนนี้เราทนไม่ไหวแล้ว****
เรารู้สึกว่า เราโดนเอาเปรียบเกินไป เราเป็นคนจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตให้ที่บ้านทุกเดือน แต่มีพี่สาวกับเรารับผิดชอบค่าใช้จ่าย ทั้งที่บ้านแทบไม่ได้อยู่ คนที่บ้านก็บ่นว่าเน็ตช้า ตัวเรากลับบ้านมาต้องมาฟัง พ่อแม่มาบ่น เน็ตช้า เออ! มันช้าจริงๆ ช่วง 6 เดือนแรกพอไหวกับค่าเน็ต พอ 2 เดือนต่อมา เป็นราคาเต็ม เรากับพี่เลยไปเปลี่ยน เป็นลด10% สำหรับลูกค้า AIS ที่ศูนย์และใช้มาอีก2เดือน มันก็ยังมีปัญหา แต่ตัวเราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยไม่อะไรมาก
แต่ตอนนี้เราสอบเสร็จ เรากลับบ้านมาอยู่ได้ 1 อาทิตย์ เราหงุดหงิดมากกับการใช้เน็ต เราไม่โอเค เรากับครอบครัวทนได้ไงต้อง 10 เดือน หมดกับค่าโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็เยอะ ปวดหัวอีก สุขภาพจิตก็เสีย
วอนนนนนน AIS เห็น แล้วช่วยมาแก้ไขเรื่องนี้ทีนะคะ ขอบคุณค่ะ!!!!!
ปล.เราเชื่อว่าเกิดมาหลายบ้าน พวกคุณอย่าไปยอมนะคะ เราเสียเงิน เราไม่ได้ใช้เน็ตเค้าฟรีๆ
แก้ไข คำผิดค่ะ