การตรวจสอบอันสะเพร่า และย่ำแย่ของ AIS call center

ร้องเรียนข้อผิดพลาด และการตอบปัญหามั่วซั่วของพนักงานครับ
1. เมื่อ 16/5/61 ประมาณเที่ยงคืนนิดๆ ผมจ่ายค่าบริการ online ด้วย SCB ของ
(1)0946456156 มือถือและ fibre
(2)09464561665
(3)0636451665
รวม 4 บริการ ยอด 2029.26 บาท จ่ายรอบแรกระบบ error เข้าใจว่าไม่สำเร็จ เลยจ่ายใหม่อีกรอบ สรุปบัตรเครดิตมี line มาแจ้งว่าตัด 2 รอบ
2. ติดต่อเจ้าหน้าที่ทันทีเพราะกำลังอยู่บนเครื่อง จนท. เช็คให้ บอกว่ามียอดเดียว และบอกว่าให้แจ้งไปทาง line ด้วย พร้อมให้ id มา
3. แจ้งไปทาง facebook call center พร้อมแคปเจอร์หลักฐานให้ทั้งหมด facebook แจ้งจะตรวจสอบให้และให้แอดไลน์และแจ้งทางไลน์อีกที
4. Facebook หายไป 4 วัน ต้องตามเองวันที่ 20 พ.ค จึงตรวจสอบใหม่ หายไป 8 ชม แจ้งกลับมาว่ามียอดเดียว หากบัตรเครดิตบอกมี 2 ยอด ให้ไปขอคืนกับบัตรเครดิต
5. ทางไลน์ที่ตามไป ก็เงียบหาย บอกแค่ได้รับเอกสารอยู่ระหว่างตรวจสอบ และก็ left chat ออกไป
6. วันที่ 25/5 ใบแจ้งค่าใช้บริการมา สรุปมียอดชำระเกิน 2029.26 ตามที่เราแจ้งไปจริงๆ และเกิดอะไรขึ้นกับการเช็คเจ้าหน้าที่ เช็คกันหลายครั้ง เงียบหายบ้าง แล้วก็ตอบเหมือนกันหมดว่าตัดยอดเดียว
7. วันที่ 26/5 โทรเข้า call center 1148 พนง. ชื่อณภัทร รับเรื่อง ตามอีกครั้งเพราะตัดยอดเกิน คุยกันอยู่นาน พนักงานไม่ได้เข้าใจ หรืออาจจะเข้าใจแต่เบี่ยงเบนประเด็น และตอบเราว่า “มียอดค้างแค่ 500 กว่าบาทค่ะ เพราะ อีกประมาณ 1,500 ตัดเป็นยอดค่าใช้บริการรอบใหม่” เลยถามกลับว่า ยังไม่ถึงกำหนดจ่าย ตัดได้ยังไง มีสิทธิ์อะไร และมีเอกสารอะไรที่เราเคยเซ็นยินยอมให้ตัด คุยไปมา พนักงานไม่มีคำพูดยอมรับผิดว่า ตัด 2 ครั้งจริง แต่ก็หักเป็นค่าบริการล่วงหน้าแล้ว โยกโย้ไปมา เสมือน ผู้รายปากแข็ง สุดท้ายพนักงานถามเรากลับว่า ส่วนที่เหลือจะให้ทำคืนมั๊ยคะ
8. ผ่านไป 12 ชม. พนง. คนเดิมโทรมาว่า ต้องขอสำเนาบัตรปชช.+สำเนาบัตรเครดิต เพื่อทำเรื่องคืนให้ เราบอกไม่สะดวก พนง. ยืนยันว่ายังไงก็ต้องส่งให้และส่ง id line มาให้ใหม่

ผิดหวังกับการตรวจสอบและการบริการในครั้งนี้มาก เสมือนระบบห่วยยังไงก็ไม่รู้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่