[CR] ท้าพิสูจน์!! กันแดดแบรนด์ไทยศรีจันทร์

กระทู้รีวิว
หน้าร้อนใกล้จะหมดไป หน้าฝนกำลังจะมา ส้มเชื่อว่าสาวๆหลายคนอาจจะคิดว่า อากาศแบบนี้ ไม่ต้องทากันแดดก็ได้ม้างง.. แต่อยากจะบอกว่า เดี๋ยวฝนตกเดี๋ยวแดดออกแบบนี้ รังสียูวีก็ยังมีนะคะ แถมยังพร้อมจะทำร้ายผิวสวยๆ ของเราให้เสียได้อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย      ยิ่งเจอแดดเป็นประจำก็ยิ่งทำให้ผิวของเราดูไม่กระจ่างใสครีมกันแดดเลยถือว่าเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำหน้าที่เสมือนเกราะในการปกป้องผิวจากรังสี UVไม่ให้ผิวหน้าถูกแสงแดดทำร้ายหรือเกิดจุดด่างดำซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ใบหน้าสวยๆของเราหมองคล้ำมีฝ้ากระจุดด่างดำและอีกทั้งยังทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วยวันนี้ส้มเลยอยากจะมาแนะนำกันแดดสำหรับหน้าที่ถูกและดีมีอยู่จริง!!

ครีมกันแดด Srichand Luminescence Fabulous UV Shield SPF 50+ PA++++
ครีมกันแดดเนื้อบางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและปัจจัยต่างๆภายนอกซึ่งทำร้ายผิวและก่อให้เกิดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าของสาวๆอย่างเราด้วย เจ้าครีมกันแดดศรีจันทร์ตัวนี้ มีคุณสมบัติพิเศษของเนื้อครีมที่ซึมซาบได้เร็ว จึงไม่ทิ้งคราบและความมันใดๆ หรือก่อให้เกิดความรู้สึกระคายเคือง ลองไปดูเนื้อกันเลยดีกว่าค่า

ลักษณะของเนื้อครีมกันแดดจะเป็นสีขาว แต่ไม่เปลี่ยนสีผิวนะคะ ทาแล้วรู้สึกไม่ขาว ไม่วอก เกลี่ยง่ายทาแป๊บเดียวซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วพอสมควร ตอนลองเทสที่แขนส้มว่ามันไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ


รูปก่อนใช้กับหลังใช้ทาที่มือ

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อครีมที่ซึมซาบเร็วจึงไม่ทิ้งคราบและความมันใดๆหรือก่อให้เกิดความรู้สึกระคายเคืองเหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถป้องกันUVAและUVB Iไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอมอีกด้วย

ทดสอบบนผิวหน้าให้สาวๆได้ดูเนื้อครีมกันใกล้ๆ จากการทาครีมกันแดดทั่วทั้งใบหน้า รู้สึกผิวไม่แห้งตึง ไม่แสบ อีกอย่างหน้าส้มเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆส้มลองใช้ก็รู้สึกไม่ระคายเคืองไม่มีสิวผดขึ้น


ทดสอบกับกระดาษซับมันให้ดูกันค่ะ

หลังจากผ่านไป 6ชั่วโมง
หลังจากผ่านไป 12ชั่วโมง

กันแดดศรีจันทร์:ไม่ว่าจะผ่านไปหลายชั่วโมง กันแดดศรีจันทร์เอาอยู่จริงๆค่ะ เหมาะกับสาวๆหน้ามันได้ดี สาววัยทำงาน นั่งในออฟฟิศ เราแนะนำเลยจริงๆค่ะ เพราะคุมมันมาก ทาแล้วเบาสบาย ไม่แห้งตึง ไม่ทิ้งคราบกันแดดน้ำนม :คุมมันกำลังดี ตัวนี้ผ่านไป6ชั่วโมงก็เริ่มพอไหว แต่พอหลังจากเกิน6ชม.ก็รู้สึกว่าหน้าจะเริ่มมันๆส่วนใหญ่กันแดดที่มีส่วนผสมน้ำนม ส้มจะใช้ตอนที่ผิวมักจะแห้งต้องการความชุ่มชื้นพิเศษ ยิ่งเวลาทำงานในออฟฟิศก็เอาอยู่นะแต่ก็4-5ชม.ก็ต้องมีแอบไปซับหน้าบ้างค่ะกันแดดผสมรองพื้น:ผ่านเวลาไป 6-12ชม.จะฉ่ำมากกก คุมมันได้ระดับปานกลาง บางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมรองพื้นที่ส้มเอามาเทสถึงมีน้ำมันเยอะสุดในกระดาษซับมัน เพราะส้มเป็นคนผิวค่อนข้างแห้งจัดเลยจะใช้ผลิตภัณฑ์หลายอย่างที่มันให้ความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ กันแดดผสมบีบี:ตัวนี้ตอนซื้อมันมีส่วนผสมของคอลลาเจนก็เลยคิดว่าถือว่ามันก็คุมมันได้ระดับปานกลาง ช่วงบริเวณทีโซนก็อาจจะมันไม่เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวมัน


วันนี้หลังใช้แล้วออกไปข้างนอกมาทั้งวันส้มว่ามันถือเป็นกันแดดที่โอเคเลยนะคะราคาไม่แพงมากคุมมันได้ดีเบาสบายหน้ามากๆแต่งหน้าเนียนกันแดดได้ดี เป็นกันแดดที่คุ้มต่อการลงทุนเพราะกันแดดกันน้ำได้ดีมากแต่งหน้าเนียนทั้งวัน หากใครสนใจก็ลองไปหาซื้อใช้ดูได้นะคะเค้ามีอยู่สองขนาดเลยไซส์เล็ก159บาทและไซส์ใหญ่390บาทสามารถหาซื้อได้ที่Family Mart , Watsons , Boots , Eveandboy , Beautrium , Stardust ,และTopsทุกสาขา
ชื่อสินค้า:   กันแดด ศรีจันทร์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่