ได้รับบัตร Aeon MGEN มาช่วงต้นเดือน พ.ค. แต่เพิ่งเปิดบัตร ตอนกลางเดือน ก็เลยลองไปใช้บริการดูที่ตู้
ก็ยัง งงๆ กับขั้นตอน แต่กดไปกดมาก็ไม่เห็นจะได้ราคาโปรโมชั่น แถมตอนที่รูดบัตร ก็ยังไม่พบข้อมูล MGEN
จนต้องไปถามที่เค้าท์เตอร์ ให้พนักงานช่วยดูให้
พนักงาน Major : ลูกค้าเปิดบัตรรึยังครับ?
เรา : เปิดเมื่อวันเสาร์ครับ
พนักงาน Major : ต้องรอ 3 วันทำการหลังจากเปิดบัตร นะครับ
เรา : อ่อครับ // รู้สึกเซ็ง ไม่เห็นมีบอกว่าต้องรอ 3 วันทำการ
หลังจากนั้นโทรเข้า Call Center AEON อีกครั้ง เพื่อแจ้งว่าบัตรเราใช้ไม่ได้
CC AEON : ต้องรอ 3 วันทำการหลังจากเปิดบัตร นะคะ
เรา : เรื่องต้องรอ 3 วัน มีแจ้งไว้ตรงไหนบ้างครับ ผมอาจจะอ่านเอกสารไม่ครบ
CC AEON : ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้ง ตอนลูกค้าโทรมาเปิดบัตร แต่คุณลูกค้าเปิดบัตรผ่านระบบออนไลน์จึงไม่มีแจ้ง
เรา : งั้นช่วยปรับปรุง ให้มีการแจ้งให้ครบทุกช่องทางด้วยครับ ผมมาถึงหน้าโรงหนังแล้ว แต่ใช้สิทธิ์ไม่ได้มันเสียเวลานะครับ
เวลาผ่านไป 3 วันทำการ ไปลองรูดที่ตู้อีกครั้ง ก็สามารถรูดได้ โชว์เลขบัตรสมาชิกที่หน้าตู้ แต่ก็ยังไม่แสดงสิทธิ์ให้ใช้ฟรี
จึงไปถามพนักงานบริเวณหน้าตู้ และไปใช้งานอีกครั้งพร้อมพนักงาน ซึ่งมันไม่แสดงสิทธิ์จริงๆ
จนพนักงานพาไปที่เค้าท์เตอร์ แล้วพนักงานก็แจ้งว่า "MGEN ยังไม่ active ต้องรอประมาณ 7 วัน"
อ้าววววว ตอนแรกบอกรอ 3 วันทำการ แล้วยังต้องรอ 7 วันอีกหรอ ตอนแรกไม่เห็นพูดแบบนี้
เลยโทรไป Call Center AEON อีกครั้ง เพื่อถามว่าเกิดปัญหาอะไร
ซึ่ง CC ก็ขอข้อมูล และไปตรวจสอบ
CC AEON : เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ทาง MGEN ตรวจสอบ รอ 3 วันทำการ นะคะ
เรา : รอ 3 วันอีกหรอ คุณมีวิธีที่ดีกว่านี้มั้ย? นี่ครั้งที่สองแล้วที่ผมใช้งานไม่ได้
CC AEON : ตอนนี้ลูกค้าอยู่หน้าเค้าท์เตอร์หรือเปล่าคะ
เรา : อยู่ครับ ต้องการคุยกับพนักงาน Major ใช่มั้ย // เราก็ส่งสายให้พนง Major คุย
คุยอยู่สักพักเลยครับ พร้อมกับมาบอกว่า
พนักงาน Major : ขอบัตรประชนด้วยครับ จะส่งเรื่องให้ทาง MGEN ตรวจสอบใช้เวลา 7 วัน
เรา : ตกลงใช้เวลากี่วันกันแน่ครับ ตอนแรก AEON บอกส่งเรื่องใช้เวลา 3 วัน
พอทางคุณบอก ใช้เวลา 7 วัน
CC AEON : 3 วันทำการ
เรา : ทาง AEON จะส่งเรื่องให้ ใช้เวลา 3 วันทำการใช่มั้ยครับ?
CC AEON : ใช่ค่ะ
เรา : งั้นผมไม่ต้องให้ทาง Major ส่งเรื่องนะครับ
CC AEON : ค่ะ
ถามกับ พนง major ว่า ปกติต้องมาแจ้งแบบนี้หรอครับทุกครั้งหรอครับ
ถ้าผมทิ้งบัตรไว้ เดือนนึง แล้วมาเปิดใช้งาน ก็ยังต้องมาแจ้งที่เค้าท์เตอร์แบบนี้หรอ
พนง Major บอกว่า "ใช่ครับ"
สรุปก็คือไม่มีวีธีที่ดีกว่า รอ 3 วัน แจ้งไปวันที่ 24 พ.ค.
ติดเสาร์อาทิตย์ ติดวันวิสาขบูชา จะดำเนินการเสร็จ 31 พ.ค.
ถ้าไม่ดูวันนั้น หรือยังใช้ไม่ได้ ก็ต้องเสียสิทธิ์เดือนนี้ไป
หลังจากมาลอง search กระทู้ดู พบว่ามีคนเป็นปัญหาคล้ายๆกัน ตั้งแต่ปี 59
จนตอนนี้ปี 61 แล้ว
กว่าจะได้ ดูหนังฟรีเดือนละครั้งกับ Aeon M Gen
https://pantip.com/topic/35123657
ความล้มเหลวของระบบบัตร Aeon MGEN และ Major กับความซวยสองเด้ง
https://pantip.com/topic/36556823
ผมอาจจะลงกระทู้ผิดประเภท กลายเป็น [CR] **
ขออภัยครับ
[CR] บัตร Aeon MGEN มีอะไรที่ยังไม่ได้บอกอีกมั้ย?
ก็ยัง งงๆ กับขั้นตอน แต่กดไปกดมาก็ไม่เห็นจะได้ราคาโปรโมชั่น แถมตอนที่รูดบัตร ก็ยังไม่พบข้อมูล MGEN
จนต้องไปถามที่เค้าท์เตอร์ ให้พนักงานช่วยดูให้
พนักงาน Major : ลูกค้าเปิดบัตรรึยังครับ?
เรา : เปิดเมื่อวันเสาร์ครับ
พนักงาน Major : ต้องรอ 3 วันทำการหลังจากเปิดบัตร นะครับ
เรา : อ่อครับ // รู้สึกเซ็ง ไม่เห็นมีบอกว่าต้องรอ 3 วันทำการ
หลังจากนั้นโทรเข้า Call Center AEON อีกครั้ง เพื่อแจ้งว่าบัตรเราใช้ไม่ได้
CC AEON : ต้องรอ 3 วันทำการหลังจากเปิดบัตร นะคะ
เรา : เรื่องต้องรอ 3 วัน มีแจ้งไว้ตรงไหนบ้างครับ ผมอาจจะอ่านเอกสารไม่ครบ
CC AEON : ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้ง ตอนลูกค้าโทรมาเปิดบัตร แต่คุณลูกค้าเปิดบัตรผ่านระบบออนไลน์จึงไม่มีแจ้ง
เรา : งั้นช่วยปรับปรุง ให้มีการแจ้งให้ครบทุกช่องทางด้วยครับ ผมมาถึงหน้าโรงหนังแล้ว แต่ใช้สิทธิ์ไม่ได้มันเสียเวลานะครับ
เวลาผ่านไป 3 วันทำการ ไปลองรูดที่ตู้อีกครั้ง ก็สามารถรูดได้ โชว์เลขบัตรสมาชิกที่หน้าตู้ แต่ก็ยังไม่แสดงสิทธิ์ให้ใช้ฟรี
จึงไปถามพนักงานบริเวณหน้าตู้ และไปใช้งานอีกครั้งพร้อมพนักงาน ซึ่งมันไม่แสดงสิทธิ์จริงๆ
จนพนักงานพาไปที่เค้าท์เตอร์ แล้วพนักงานก็แจ้งว่า "MGEN ยังไม่ active ต้องรอประมาณ 7 วัน"
อ้าววววว ตอนแรกบอกรอ 3 วันทำการ แล้วยังต้องรอ 7 วันอีกหรอ ตอนแรกไม่เห็นพูดแบบนี้
เลยโทรไป Call Center AEON อีกครั้ง เพื่อถามว่าเกิดปัญหาอะไร
ซึ่ง CC ก็ขอข้อมูล และไปตรวจสอบ
CC AEON : เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ทาง MGEN ตรวจสอบ รอ 3 วันทำการ นะคะ
เรา : รอ 3 วันอีกหรอ คุณมีวิธีที่ดีกว่านี้มั้ย? นี่ครั้งที่สองแล้วที่ผมใช้งานไม่ได้
CC AEON : ตอนนี้ลูกค้าอยู่หน้าเค้าท์เตอร์หรือเปล่าคะ
เรา : อยู่ครับ ต้องการคุยกับพนักงาน Major ใช่มั้ย // เราก็ส่งสายให้พนง Major คุย
คุยอยู่สักพักเลยครับ พร้อมกับมาบอกว่า
พนักงาน Major : ขอบัตรประชนด้วยครับ จะส่งเรื่องให้ทาง MGEN ตรวจสอบใช้เวลา 7 วัน
เรา : ตกลงใช้เวลากี่วันกันแน่ครับ ตอนแรก AEON บอกส่งเรื่องใช้เวลา 3 วัน
พอทางคุณบอก ใช้เวลา 7 วัน
CC AEON : 3 วันทำการ
เรา : ทาง AEON จะส่งเรื่องให้ ใช้เวลา 3 วันทำการใช่มั้ยครับ?
CC AEON : ใช่ค่ะ
เรา : งั้นผมไม่ต้องให้ทาง Major ส่งเรื่องนะครับ
CC AEON : ค่ะ
ถามกับ พนง major ว่า ปกติต้องมาแจ้งแบบนี้หรอครับทุกครั้งหรอครับ
ถ้าผมทิ้งบัตรไว้ เดือนนึง แล้วมาเปิดใช้งาน ก็ยังต้องมาแจ้งที่เค้าท์เตอร์แบบนี้หรอ
พนง Major บอกว่า "ใช่ครับ"
สรุปก็คือไม่มีวีธีที่ดีกว่า รอ 3 วัน แจ้งไปวันที่ 24 พ.ค.
ติดเสาร์อาทิตย์ ติดวันวิสาขบูชา จะดำเนินการเสร็จ 31 พ.ค.
ถ้าไม่ดูวันนั้น หรือยังใช้ไม่ได้ ก็ต้องเสียสิทธิ์เดือนนี้ไป
หลังจากมาลอง search กระทู้ดู พบว่ามีคนเป็นปัญหาคล้ายๆกัน ตั้งแต่ปี 59
จนตอนนี้ปี 61 แล้ว
กว่าจะได้ ดูหนังฟรีเดือนละครั้งกับ Aeon M Gen
https://pantip.com/topic/35123657
ความล้มเหลวของระบบบัตร Aeon MGEN และ Major กับความซวยสองเด้ง
https://pantip.com/topic/36556823
ผมอาจจะลงกระทู้ผิดประเภท กลายเป็น [CR] **
ขออภัยครับ