เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จึงแจ้งปัญหาไปยัง true iservice

ผมจึงไปชำระเงิน เพื่อให้กลับมาเล่นได้


เมื่อชำระเงินเสร็จจีงสามารถกลับมาเล่นใหม่ได้อีกครั้ง
แต่ผมจำได้ว่าทำเรื่องตัดผ่านบัตรเครดิตจึงกลับไปเช็คใบแจ้งหนี้

ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับถูกตัดสัญญาณ
เลยโทรกลับไปสอบถาม true iservice
ว่าชำระยอดเรียกเก็บแล้วจะไม่มาตัดซ้ำใช่หรือไม่
ทางทรูกลับแจ้งว่า ไม่สามารถยกเลิกได้
แต่ยอดที่จ่ายไปใช้เป็นส่วนลดในเดือนต่อๆไปแทน
(เท่ากับผมจ่ายล่วงหน้าไป2เดือน)
ผมรู้สึกว่าเหมือน เป็นลูกค้าถูกเจ้าของร้านโกงเรียกเก็บเงินซ้ำ2ครั้ง
พอจับได้จะขอเงินคืน เจ้าของร้านกลับบอกคืนไม่ได้ต้องทำเรื่องขอเงินคืน
โดยการยื่นเอกสารและรอรับเงินคืนใช้ระยะเวลา30วัน
เหตุเพราะ ระบบtrueไม่ดี ไปตัดสัญญาณในวันที่มีการเรียกตัดผ่านบัตร
แล้วโยนปัญหามาให้ลูกค้ารับผิดชอบครับ
เตือนภัยครับ ไม่อยากให้ ลูกค้าท่านอื่นเป็นเหมือนผมครับ
เตือนภัย true iservice กับความรับผิดชอบที่ต่อลูกค้า #fail true #จ่ายซำ้ดึงเวลา
ผมจึงไปชำระเงิน เพื่อให้กลับมาเล่นได้
เมื่อชำระเงินเสร็จจีงสามารถกลับมาเล่นใหม่ได้อีกครั้ง
แต่ผมจำได้ว่าทำเรื่องตัดผ่านบัตรเครดิตจึงกลับไปเช็คใบแจ้งหนี้
ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับถูกตัดสัญญาณ
เลยโทรกลับไปสอบถาม true iservice
ว่าชำระยอดเรียกเก็บแล้วจะไม่มาตัดซ้ำใช่หรือไม่
ทางทรูกลับแจ้งว่า ไม่สามารถยกเลิกได้
แต่ยอดที่จ่ายไปใช้เป็นส่วนลดในเดือนต่อๆไปแทน
(เท่ากับผมจ่ายล่วงหน้าไป2เดือน)
ผมรู้สึกว่าเหมือน เป็นลูกค้าถูกเจ้าของร้านโกงเรียกเก็บเงินซ้ำ2ครั้ง
พอจับได้จะขอเงินคืน เจ้าของร้านกลับบอกคืนไม่ได้ต้องทำเรื่องขอเงินคืน
โดยการยื่นเอกสารและรอรับเงินคืนใช้ระยะเวลา30วัน
เหตุเพราะ ระบบtrueไม่ดี ไปตัดสัญญาณในวันที่มีการเรียกตัดผ่านบัตร
แล้วโยนปัญหามาให้ลูกค้ารับผิดชอบครับ
เตือนภัยครับ ไม่อยากให้ ลูกค้าท่านอื่นเป็นเหมือนผมครับ