Feedback เล็กๆกับบริการ Line Mobile ณ วันนี้

หลังสั่งมาทดลองใช้งานเล่นๆ 1 เลขหมายก่อนหน้านี้ ผ่านมา 10 วัน
ได้ประสบการณ์ใหม่ตามนี้ครับ



เกริ่นก่อนว่า ตอนแรกในบ้านตั้งใจจะย้ายเพราะไม่พอใจเจ้าเก่าที่ฝืนทนใช้มานานแสนนานแค่ 3 เบอร์
และพนักงานก็เกือบรั้งไว้ได้ 2 เบอร์ อ่ะใจอ่อน ตัดสินใจแล้วว่าถ้าพนักงานโทรมาอีกครั้ง จะย้ายเบอร์เดียวก็ได้
แต่... ผู้ให้บริการเจ้าเก่าพ่นพิษระหว่างดำเนินการ ทีนี้ ตัดสินใจย้ายเลยจ้ะ 6 เบอร์ถ้วน ทั้งบ้าน!!!! และทยอยตามมาอีกหลาย แน่นอน

มาเข้าเรื่อง...

หลังจากหาที่พักใจใหม่อยู่นานด้วยความที่ว่า ข้อเสียที่เจอก็เหมือนๆกันทุกค่าย
แต่ไหนๆก็จ่ายเท่าๆกันแย่พอๆกันหมด ดูหน่อยซิมีที่ไหนตัดราคาได้น่าสนใจบ้าง?

แล้วก็ไปสะดุดโปรอันโหดเหี้ยมหั่นราคาของ Line Mobile เข้าให้อย่างจัง
เห้ย โปรดี หาต่อๆๆๆ Feedback เป็นยังไง?

โอโหวววววววววว ไล่อ่านดู เละเทะ!!!!! 55555555+
แต่ด้วยความที่พื้นที่ระแวกนี้มันก็ใช้งานค่ายไหนได้ไม่เคยสมประกอบ พิกลพิการอยู่แล้วนี่ เอาสักหน่อยจัดไปก่อน 1 เบอร์

ข้อบกพร่องแรกที่เจอคนบ่น เรื่องย้ายมา เรื่องเปิดซิม อันนี้ผ่าน เราไม่เจอแบบนั้น หรือเขาปรับปรุงแล้วก็เป็นได้
ข้อบกพร่องสอง เรื่องสัญญาณ เห็นมีกระทู้เก่าๆพูดถึงไม่ดีเท่าไหร่ แต่ใช้จริงก็เห้ย ก็เกาะตามดีแทค อันนี้ให้ผ่าน
ข้อบกพร่องสาม คอลเซนเตอร์มีไม่เหมือนชาวบ้านเขา บอกเลย สัมผัสเองแล้วคิดว่าจะหัวร้อนกับจุดนี้แน่ๆ แต่เปล่าเลย

อันนี้กลายเป็นของเด็ด!!!!!

เป็นจุดต่างและเป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนที่ใดในชีวิต นี่เรื่องจริง ไม่อวย ประทับใจมาก
เจ้าเก่าผมประทับใจคอลเซนเตอร์ไม่ทิ้งลูกค้า ตามงานดี ซัพพอร์ทประสานงานให้
แต่เจ้านี้ ต่างจากทุกเจ้าที่เจอเลย คิดว่าต้องคุยยากแน่ ตามตัวหายหัวทิ้งลูกค้าแบบที่อ่านเจอตามกระทู้แน่นอน
เตรียมรับจุดนี้ทำใจเอาไว้มากที่สุดเลยด้วย

แต่ขอโทษเถอะครับ ไอ้ที่ใครว่าไม่สมประกอบไม่เหมือนชาวบ้าน
- แชทตอบแทบจะทันที!!!!
- ลูกค้ามีปัญหาได้ปรึกษาคนจริงๆ แม้ผ่านตัวอักษร แต่รู้สึกสัมผัสได้ว่าเขาคือมนุษย์ มีเลือดเนื้อ ไม่ใช่ผี!!!
ต่างกันลิบลับกับแต่ละเจ้าที่เคยผ่านมาในชีวิตโทรเข้าไปแล้วรอสามชาติ รอแม่มจนสายตัดโทรไปกี่รอบกว่าจะได้คุยกับนางฟ้านางสวรรค์ที่จ้างมาเป็นนกแก้วนกขุนทองพูดเจื้อยแจ้วไปเรื่อยด้วยเสียงแอ๊บๆกับแต่ละประโยคที่ลูกค้าไม่ได้ต้องการฟังเลย อบรมกันให้พูดภาษาที่สื่อสารกับลูกค้าได้ยากมาก เข้าใจยาก
- เรื่องทางเทคนิคตอบได้ การใช้บริการทั่วไปตอบได้ แกล้งถามโง่ๆให้รำคาญก็ตอบได้ พร้อมแคปเจอร์หน้าจอส่งรูปตัวอย่างเห็นภาพชัดเจน มั่นใจว่าลูกค้าง่อยๆทำตามได้แน่นอน

เห้ย ประทับใจว่ะท่าน เรื่องที่คาดหวังว่าจะแย่ที่สุด สำหรับผมท่านทำให้เป็นจุดขายให้ผมได้อ่ะ ชอบ รักเลย

ขอนะ ขอร้องเลย อย่ามีเรื่องราวเอาเปรียบลูกค้าเหมือนที่เคยเจอมาจะเรื่อง sms กินเงินมั่ว ยัดค่าใช้จ่าย ยัดสัญญาให้ติด หลอกล่อการขายทางโทรศัพท์กับคนแก่ที่เขาไม่เข้าใจคำศัพท์ปรุงแต่ง แบบนี้ขออย่าทำ ตอนนี้ประทับใจไม่อยากย้ายไปไหนเลย

จะปรับราคาขึ้นไปเท่าแพคเกจทั่วไปของค่ายปกติค่ายอื่น ผมคนนึงยอมนะ ถ้ายังคงไว้กับคอนเซปต์นี้ ใช่เลยว่ะเพื่อน ถูกใจถึงขนาดมาพิมพ์รีวิวเล็กๆชื่นชมให้เลย ก่อนนี้ใครว่ายังไงไม่รู้ ตอนนี้ที่ผมเจอทำดีมาทุกเสต็ป
ระหว่างนี้จะพยายามย้ายมาให้สำเร็จเฉพาะในบ้านทั้ง 6 เบอร์ให้ได้แน่นอน เพื่อนพ่อเพื่อนแม่แก่ๆกดใช้กดจ่ายเงินผ่านไลน์ไม่เป็นไม่ต้องห่วง เดี๋ยวจะลากมาใช้งานเอง เผื่อค่ายเก่าเขาจะเมตตาหันมามองใส่สิ่งที่ตนทำกับลูกค้าไว้บ้าง แค่ครอบครัวเล็กๆที่คุณเอาเปรียบ มันก็ลากลูกค้าที่ใช้งานคุณเป็น10ปีออกมาให้เลิกใช้ได้หลายคนก็แล้วกัน แค่นี้ไม่สะเทือนก็เรื่องของคุณ แต่ทำแบบนี้กับลูกค้าต่อเรื่อยๆเดี๋ยวเห็นผลเอง

ข้อด้อยที่เห็นชัดๆถ้าตัดได้จะไปได้ไกลกว่านี้ จุดนี้เป็นข้อด้อยควรเอาไปปรับปรุงโดยเร็วนะครับ เรื่องช่องทางจ่ายเงิน คนไทยหลายคนที่พร้อมจ่าย กำลังซื้อเยอะ แต่ไม่ยอมให้ตัดบัตรเครดิต ไม่ให้ผูกบัญชี ยังมีอีกมหาศาล พ่อแม่ผมสองคนก็หนึ่งในนั้น กว่าจะหว่านล้อมให้ยอมมาได้นี่เหนื่อยนะ ใช้กำลังภายในช่วยอย่างมาก แค่บอกขอถ่ายรูปคู่บัตรประชาชนหน่อยยังไม่ยอมเลย พัฒนาจุดรีจิสเตอร์ กับจุดรับชำระเงินได้ ไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่