"กาหลมหรทึก" ละครไทยที่โคตรเจ๋งเลย (สปอยเนื้อหา)

กระทู้สนทนา
ถึงแม้ว่าเรตติ้งของเรื่องนี้อาจจะไม่สูง เพราะเนื้อเรื่องเป็นคดีฆาตกรรม การสืบสวนที่อาจจะไม่ค่อยแมสเท่าไหร่ แต่ต้องยอมรับจริงๆเลยว่าเป็นละครที่ทำออกมาได้ดี ฉีกกฏละครไทยตลอดเรื่องเลย เป็นละครที่ได้สร้างได้อย่างมีชั้นเชิงและพิถีพิถันมาก



คุณเวท - พระเอกที่เป็นตำรวจและไม่โง่ รู้ทันทุกอย่าง แม้กระทั่งรู้ว่านายกล้าปลอมตัวมาเป็นผู้หญิงตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า รู้ว่าเมียของตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมตั้งแต่คดีแรก แต่ก็ต้องต่อสู้กับความจริง กฏหมายและความรักของตัวเอง เป็นบทที่มีมิติและชวนให้เอาใจช่วยจริงๆ



พะนอนิจ - วิวเล่นดีมาก ยิ่งตอนจบ สื่อสารความหมดอาลัยตายอยากในชีวิต ความแค้น ชีวิตโหดร้ายรวมไปถึงรักและห่วงหาคุณเวทอย่างหมดใจ เป็นตัวละครที่น่าสงสาร เราคิดว่าคุณหนอมีอาการทางจิตแล้วล่ะ หลุดไปเลยช่วงหลังๆเพราะเจ้าตัวแค้นมาก เครียดมาก จนทำให้ด้านมืดกลืนด้านดีไปหมดแล้ว คิดภาพไม่ออกเลยว่าอีกสิบปีข้างหน้าถ้ารีเมคเรื่องนี้ ใครจะมารับบทนี้แทนวิว


กล้า - พี่กล้าของคุณหนอที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อช่วยนายของเขา เทิดทูนและพร้อมจะเคียงข้าง แม้สุดท้ายแล้วจะเจอฤทธิ์เดชคุณหนอไปพี่กล้าก็ยังรักและห่วงใยคุณหนออยู่ บทนี้คือหน่วงมาก เศร้ามาก น่าสงสารมาก ดาร์คมากจริงๆ  โอเล่นดีสุดๆ แค่มองตากล้าก็เศร้าแย้ว


กบี่ - เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีบทบาทตลอดทั้งเรื่อง ถึงแม้ว่าช่วงแรกๆจะดูเหมือนไม่ค่อยเข้าใจอะไร ตามอะไรไม่ทัน แต่จริงๆแล้วกลับรู้และเข้าใจทุกอย่าง เพียงแค่ไม่อยากจะทำให้เจ้านายต้องคิดมากหรือทุกข์ใจ พ้อยท์เล่นดีมาก ในช่วงตอนจบ รู้เลยว่ากลั้นใจจริงๆ เจ้ายักษ์ของหมวดแชนเอ๋ย



ทุกๆคนในเรื่อง ตั้งแต่ตัวหลัก ตัวประกอบ ประตูคลีนิก เจ้าส้ม และอื่นๆอีกมากมายถูกนำเสนอได้อย่างมีชั้นเชิงมาก
ช่อง One ที่ทำละครแต่ละเรื่องได้เจ๋งจริงๆ





แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่