หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการตัดบัญชีธนาคาร ของดีแทคไปเป็นปี แล้วทำไมยังมีข้อความตัดผ่านบัตรอีก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ตามหัวข้อข้างบนเลยค่ะ ได้ทำการยกเลิกการตัดบัญชีธนาคารของดีแทค ไปตั้งนานแล้ว
ทำไมระยะหลัง ยังมีข้อมูลแจ้ง ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ ผ่านทางการตัดบัตร ทั้ง ๆ ที่
จ่ายเงินที่เคาเตอร์ทุกเดือน โทรไปดีแทครอเกือบ 10 นาที บอกสั้น ๆ ง่าย ๆ ว่า ลูกค้า
ต้องไปยกเลิกหน้าเว็บดีแทคเอง คอลเซ็นเตอร์ไม่มีหน้าที่ไปยกเลิกเอง สงสัยต้องขอ
ย้ายตัวเองจากดีแทคจริง ๆซะที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเที่ยวบินtravel loka จ่ายค่าเที่ยวบินปุ้บ เห็นชื่อสนามบินผิด ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่บอต
ทุกคนติดต่อทราเวลโลกายังไงคะ ก่อนกดยกเลิกมีให้ติ้กสามข้อบอกจะคืนเงินให้ แต่คืนให้ช่องทางไหนคะ?? ใครรู้บ้าง ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้ ส่วนจะกรอกเลขบช.ธนาคารในแอพมันบอก ข้อมูลไม่ถูกต้องอยู่อย่างนั่น
สมาชิกหมายเลข 1451609
ต้องการยกเลิกแพ็คเกตเสริมของดีแทค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
มีเจ้าหน้าที่ของดีแทค โทรมาให้เราติดเน็ตบ้า่น แต่เราอยู่อพาร์ทเมนต์เลยติดไม่ได้ เขาเลยให้เราสมัครแพ็คเกตเสริม เราคิดว่าฟรี เลยตกลงไป พอมีเช็คยอดที่ต้องจ่าย ค่าโทรศัพท์เพิ่มจากเดิม เราอยากขอยกเลิก ต้อง
dokkaebi04
ยกเลิกโปรเสริมของดีแทค
ยกเลิกโปรเสริมของดีแทคเองไม่ได้ค่ะ พอยกกดยกเลิกในแอพกดถังขยะก็ขึ้นบอกว่า " อ๊ะ ! มีบางอย่างผิดพลาด " ต้องทำยังไงคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์รับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5962473
ยกเลิกเน็ตรายเดือน D TAC
คือเราไปซื้อโทรศัพท์ให้พ่อ โดยใช้โปรรายเดือนของดีแทค พอครบ1ปีกว่าเเล้ว แต่รู้สึกว่าเริ่มสู้ค่าเน็ตไม่ไหว แล้วต้องการยกเลิกค่ะ แต่สายคอลเซ็นเตอร์ไม่ว่างเลย ยกเลิกได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4041229
ยกเลิกais family ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้
เติมเงินแล้วโดนหักค่าบริการ AIS family ทุกรอบเลยติดต่อ call center ก็ติดต่อไม่ได้ถ้า AIS เห็นโพสต์นี้โปรดติดต่อกลับมาด้วยเบอร์อะไรนะเบอร์0614399174
สมาชิกหมายเลข 8205433
อยากยกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติของ Dtac ติดต่อยากมาก ใครช่วยทีค่ะ
เนื่องจากเราซื้อซิมเติมเงินมาให้ลูกใช้ เปิดซิมเติมเงินก็ตัดเงินไปเป็นแพ็ตเกจเสริมเฉยเลยค่ะ ทีแรกคิดว่า 4 วันหมดก็ไม่เป็นไร สรุปต่อเองอัตโนมัติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมากกินเงินไปหลายบาท ตั้งแต่เปิ
luckrisi
ถูกหักเงินจากแอพ scb คือค่าอะไรครับ FACEBK*KZCKTRQDS2
พอดีว่าฝากเงินเข้าไปในบัญชี scb ไป 3000 บาท คือบัญชีนี้ไม่ได้ใช้มาเกือบปี เลยไปฝากที่ธนาคาร เพื่อคงบัญชีไว้ เดี๋ยวจะถูกยกเลิกเนื่องจาก ธ.แจ้งมา วันรุ่งขึ้น ถูกหักค่าธรรมเนียมบัตร เดบิต 100บาท พอเข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 5351896
คอลเซนเตอร์เน็ตดีแทค
สวัสดีครับ สอบถามครับเมื่อก่อนหน้านี้3เดือน เราใช้เนตดีแทค10mbpsไม่ลดสปีด30วันราคา370กว่าบาท ของดีแทค แล้วอยู่ๆมีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ เนต20mbps ราคา400+ แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้หากไม่พอใจหรือต่อ
สมาชิกหมายเลข 9012196
จะสมัครบัญชีใหม่เพราะบัญชีเก่าโดนปิดทำไงดีคะ
คือว่าสัปดาห์ก่อนเราตั้งใจไปทำแอพพลิเคชั่นธนาคารเพราะเคยมีธนาคารนี้อยู่แล้วทางมหาวิทยาลัยเป็นคนทำให้แต่ว่าเราไม่ได้เข้าระบบใช้งานไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกับบัญชีเลย บัญชีเลยถูกปิดอัตโนมัติทีนี้เราถามเขาว่
สมาชิกหมายเลข 9060388
สมัคร YouTube premium แบบ individual แล้วอัพเกรดเป็น family แต่ใช้ family ไม่ได้ ยกเลิกยังไง
เจ้าของกระทู้เพิ่งสมัคร YouTube premium แบบ individual (รายบุคคล) ไปเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2568 จ่ายทาง apple แต่วันนี้ 25 ก.ค. 2568 อยากอัพเกรดเป็นแบบ family (ครอบครัว) เพื่อจะใช้งานร่วมกันในบ้านได้ และ
สมาชิกหมายเลข 1798238
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการตัดบัญชีธนาคาร ของดีแทคไปเป็นปี แล้วทำไมยังมีข้อความตัดผ่านบัตรอีก
ทำไมระยะหลัง ยังมีข้อมูลแจ้ง ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ ผ่านทางการตัดบัตร ทั้ง ๆ ที่
จ่ายเงินที่เคาเตอร์ทุกเดือน โทรไปดีแทครอเกือบ 10 นาที บอกสั้น ๆ ง่าย ๆ ว่า ลูกค้า
ต้องไปยกเลิกหน้าเว็บดีแทคเอง คอลเซ็นเตอร์ไม่มีหน้าที่ไปยกเลิกเอง สงสัยต้องขอ
ย้ายตัวเองจากดีแทคจริง ๆซะที