คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาชิกคุณล้อเบี้ยว กรณีตรวจสอบแพ็คเกจทรูมูฟเอช เจ้าหน้าที่รบกวนขอหมายเลขบริการโทรศัพท์ตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
**รบกวนส่งข้อมูลผ่านทางหลังไมค์ (inbox) เจ้าหน้าที่จะดูแลให้นะครับ
**รบกวนส่งข้อมูลผ่านทางหลังไมค์ (inbox) เจ้าหน้าที่จะดูแลให้นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
True ครับ ผมมีเรื่องให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไข
ผมใช้บริการโทรศัพท์ของ True และสมัครเป็นสมาชิก package True Supper Soccer ด้วย
ปกติ จะถูกหักเงินจากบัญชีเดือนละ 212.93 บาท เป็นค่า package True Supper Soccer ซึ่งไม่มีปัญหาใดๆ มาตลอด 2 ปี
มีปัญหาเกิดขึ้นในเดือนนี้ เพราะทาง True แจ้งมาว่า package True Supper Soccer จะถูกคิดค่าบริการรอบใหม่เพื่อต่ออายุ และเกิดมี package net 10 GB 10 วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ) ราคา 107.0 บาท จะถูกคิดค่าบริการรอบใหม่ด้วย (ผมไม่เคยสมัคร)
รบกวนช่วยตรวจสอบให้นิดครับ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง