True คุณเลวมาก

คุณเลวมากๆ ผมโมโหมาก หลังจากนี้ทุกอย่างที่ผมกำลังใช้ ผมจะยกเลิกให้หมด ทั้งเน็ตบ้าน ทรูวิชั่น ผมจะยกเลิกหมด ไม่ใช้บริการใดๆทั้งสิ้น คุณเล่นไม่ซื่อกับผมทั้งๆที่ผมจริงใจกับคุณ เคยได้ยินแต่เขาว่ากัน พึ่งมาเจอกับตัว ไอ่การ “กั๊ก” ไม่ให้ลูกค้าย้ายค่ายได้เนี่ย

เริ่มแรกเลยคือผมต้องการย้ายค่าย จึงไปทำเรื่องขอย้ายออก ซึ่งพนักงานก็ให้ชำระค่าบริการที่เหลืออยู่ ผมก็จ่ายครบทุกบาท ไม่ได้ว่าอะไร หลังจากได้รหัสมา ผมก็ไปทำเรื่องต่อที่อีกค่ายทันทีเลย พนักงานค่ายใหม่ก็ดูแลจนเรียบร้อย แค่รอเวลา ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี มีข้อความขอบคุณจากทรูที่ผมชำระค่าบริการ ผมก็คิดว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุ เมื่อค่ายที่ผมจะย้ายไป ส่งข้อความมาบอกว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระของค่ายเดิม (ทรู)

พอถึงจุดนี้บอกเลยว่าผมโมโหมาก มันจะเป็นไปได้ยังไง ผมจ่ายทุกบาท บิลก็มี ผมรีบไปที่ศูนย์บริการทรูทันที เพื่อเช็คว่าทำไมผมยังมียอดค้าง พอเจ้าหน้าที่เช็คให้ ก็กลายเป็นว่า ไม่มียอดค้าง ตกลงมันคืออะไร ??? มันคือการกีดกันลูกค้าใช่ไหม คุณทำผมเสียเวลามากๆ ในเมื่อคุณไม่ซื่อ ไม่จริงใจต่อกัน ผมก็ไม่ใจดีพอที่จะทำธุรกิจกับคุณ ผมอาจจะเป็นลูกค้าเพียงคนเดียว แต่คุณอย่าลืม ทุกๆอย่างมันแพร่กระจายได้ ลูกค้าคุณ จะไม่ได้หายไปแค่คนเดียวแน่ๆ

อันนี้คือข้อมูลด้านเวลา

11.00-13.00 คือเวลาที่ผมทำเรื่อง ย้ายค่าย จ่ายตัง ติดต่อค่ายใหม่

16.07 ค่ายใหม่ส่งข้อความมาว่าเบอร์กำลังรออนุมัติ

18.38 ข้อความจากทรู เป็นข้อความขอบคุณที่ชำระค่าบริการ

18.52 ข้อความจากค่ายใหม่ ส่งมาว่าว่าผมย้ายไม่ได้ เพราะมียอดค้างชำระ ต้องติดต่อค่ายเดิม

สุดท้าย เรื่องดีๆเรื่องเดียวในเคสนี้คือรอยยิ้มของพนักงานของค่ายใหม่ ที่ดำเนินการให้ผม ขอบคุณที่ต้องดำเนินการให้ผมถึงสองรอบ

และเพราะรอยยิ้มคุณ ผมจึงมีเรื่องราวดีๆหลงเหลืออยู่บ้างในวันนี้

ส่วนทรู “คุณเลวมาก”
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่