[SR] แก้จมูก ครั้งใหม่ อยากสวยเฉี่ยว เปรี้ยวกว่าเดิม


สมัยก่อนตอนวัยรุ่น ยังเป็นสาวหมวย จมูกแบนๆ หน้าจิ้มลิ๊มอยู่ อมยิ้ม02


“ แก้จมูก ทำไม สวยอยู่แล้ว จะทำเพิ่มทำไมอีก ” คำพูดคุณเพื่อนถามเราตอนที่เราบอกว่าอยากทำจมูกใหม่ ที่จริงเราก็โอเคกับจมูกเก่านะ ดูเกาหลี ดูโด่งแบบธรรมชาติดี บางคนก็ดูไม่ออกเลย ว่าเราทำจมูก


จมูกเดิมที่ทำมา ก็ดูใสๆ ธรรมชาติดีค่ะ นานาแต่งตัว


สมัยนั้นเราก็แค่อยากให้จมูกมันโด่งเฉยๆ แต่พอโตขึ้น ความคิดเราก็เปลี่ยน เราก็อยากให้จมูกมันเรียวและโด่งมากกว่าเดิม เลยขอไปฝากตัวกับคุณหมอเบนซ์ค่ะ เพราะเคยทำหน้ากับที่นี่มาหลายอย่าง


ก่อนแก้จมูกจ้า อมยิ้ม07

ชะแว้บ ขอตัดภาพมาคลินิกเลยละกัน ไม่อยากพิมพ์มาก เมื่อยมือ>< เราเป็นคนที่อยากทำอะไร ไม่ค่อยคิดมากอยู่แล้ว อยากทำก็ทำเลยจ้า



อย่างที่บอกตอนแรกว่าจมูกอันเก่าที่เคยทำไว้ก็ดีอยู่แล้ว แต่ติดอย่างเดียวคือเราอยากให้มันดูเรียวและโด่งขึ้น จะได้มีลุคที่ดูโตขึ้น คมขึ้นไง


ตัดบทมาตอนผ่าตัดเลย เพราะจากประสบการณ์ที่เคยทำจมูกมา บอกเลยว่าครั้งนี้ชิวๆ พร้อมลุยเสมอ แม้จะแอบหิว555 เพราะมีการวางยานอนหลับเลยต้องอดข้าว อดน้ำไป 8 ชั่วโมงเต็ม เม่าตกอับ



ผ่านไป 6 ชั่วโมง ไวเหมือนโกหก เพราะเราหลับตลอด 555 สภาพตอนนั้น หน้าก็ดูงงๆหน่อย เพราะเราเพิ่งตื่นเลยค่ะ ถึงจมูกโดนปิด แต่ยังหายใจได้น้า (หายใจทางปาก)


วันถัดมาก็ต้องกลับมาคลินิก เพื่อฉีดยาฆ่าเชื้อ


แค่ 6 วันก็มาถอดเผือก ตัดไหมได้แล้วจ้า จมูกโด่งมากกก บวมมากเช่นกัน แต่ไม่บวมเท่าตอนทำครั้งแรก จากที่เคยทำมาต้องรอไปประมาณ 2 อาทิตย์จมูกถึงจะเริ่มยุบ และ 3 เดือนถึงจะเข้าที่ ต้องระวังจมูกให้ดีอย่าให้กระทบกระเทือนน้า เพี้ยนสู้สู้


2 อาทิตย์ จมูกเริ่มยุบ เริ่มเห็นทรงชัดขึ้นแล้วจย้า แต่ก็ยังดูบวมอยู่ ต้องให้เวลามันหน่อยเนอะ


ครบ 1 เดือน ขอลุคเผ็ชๆ 1 แมชค่ะ คือจมูกเก่าถ้าแต่งลุคเผ็ชๆ ก็จะไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ แต่พอมีจมูกใหม่ แต่งลุคเผ็ชๆ ขึ้นทันที 555 ฟิน


สำหรับเรา ได้แก้จมูกใหม่ก็รู้สึกดีค่ะ รู้สึกว่าหน้าคมขึ้น แต่งหน้าได้หลายลุคมากขึ้น เปลี่ยนทรงจมูกแล้วมันช่วยให้หน้าเปลี่ยนจริงๆ นะ^^ นานาชอบ
ชื่อสินค้า:   เเก้จมูก
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่