Lazada ยุคของ Jack Mar

สวัสดีค่ะ

เพื่อน ๆ ใครเคยซื้อของลาซาด้า แล้วคืนของบ้างไหมคะ ?

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2561
เราได้สั่งซื้อตู้กดน้ำร้อน - น้ำเย็นแสตนเลสให้พี่สาว
รหัสสั่งซื้อ # 201351042618513 ราคา 4,860 บาท
พี่สาวเรารับแล้วยังไม่ได้เปิดดู เพราะต้องไปขายของ
พอเปิดดู ปรากฎว่าตู้บุบ เหมือนในรูป




จึงเรียกขนส่งและร้านค้า ให้มารับคืน
ร้านค้าและขนส่งให้ติดต่อลาซาด้า
เบอร์โทร Lazada ก็แบบว่า จะโทรก็โทร ไม่โทรก็อย่าโทร คือ..... โทรไม่ติด  ติดก็ไม่มีคนรับ
เบอร์ที่ได้มา 02 018 0000

ก็เลยเปลี่ยนไปติดต่อผ่านข้อความ
พนักงาน ตอบ เงียบหาย, ตอบ เงียบหาย, ตอบ เงียบหาย
สุดท้าย ก็ได้เรื่อง. จากพนักงานชาย ติดต่อผ่านเมลล์
ส่งเรื่อง ส่งรูปผ่านเมลล์
มารับของกลับ 18 เมษายน

แต่....... Lazada ไม่มีนโยบาย เปลี่ยนของ
ต้อง..... คืนอย่างเดียว
แล้ว..... รอรับเงินคืน
และ..... Lazada ไม่มีนโยบายคืนเงินทันทีที่รับของคืน

ขณะนี้
เช็กในเว็บ พบว่า
คืนเงินผ่าน โอนเงินผ่านธนาคาร
RA Code : RN200195536118513



พี่สาวเรา จ่ายเงินสด !
พี่สาวเรา ยังไม่ได้ใช้ตู้น้ำ (ที่บ้านคนเยอะ จำเป็นต้องใช้)
พี่สาวเรา ต้องรออีกนานเท่าไหร่ จึงจะได้เงินคืน ?
พี่สาวเรา ต้องการนำเงิน ไปซื้อตู้กดน้ำใหม่

ใคร พอจะให้คำตอบเราได้บ้าง ? ? ?


ปล.
ขออนุญาตแท็ก เราแท็กถูกหรือเปล่า
ถ้าแท็กผิด เราต้องขออภัยด้วยค่ะ

.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่