ทรู อินเตอร์เน็ตนี่จะมีปัญหาเรื่องยอดค่าใช้จ่ายประจำเลยใช่ไหม ??

ใช้มาเกือบสองปี มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายตลอด เราใช้เเพ็กเกจ อินเตอร์เนต+ทรูวิชชั่น+ซิมมือถือ   ปกติจะจ่ายทุก ๆ สองเดือน ทุกครั้งที่จ่าย พอจ่ายได้ 2 วันโดนตัดอีกบอกยอดค้าง อ่ะเราก็ไปจ่ายส่วนต่าง มาอีก 2-3 วันก็ตัดอีก เราก็ต้องไปจ่ายเป็นแบบนี้ตลอดเเละเหนื่อยกับการที่จะต้องโทรไปหาพนักงานเเละต้องอธิบายเรื่องซ้ำ ๆ นี้ตลอด (คำตอบที่ได้ทุกครั้งคือจ่ายยอดไม่เต็ม ค้างค่าโทรบ้าง ค้างค่าเนตบ้าง เเละทุกครั้งที่โทรถามค่าใช้จ่าย หรือ มีบิลมาเก็บ ก็ไม่เคยเหมือนกันซักครั้ง ) จนเมื่อเดือน กุมภา ที่ผ่านมาไปทำเรื่องเปลี่ยนเเพ็กเกจ โดยเอาตัว ซิมมือถือออก ใช้เเค่ อินเตอร์เนต+ทรูวิชั่น โปร 799 เท่านั้น เเต่มาวันนี้ไปจ่ายพนักงานบอกว่า ค้างยอดอินเตอร์เนต 3 เดือน ค้างยอด ทรูวิชั่น 3 เดือน คือ งง ทั้ง ๆ ใช้เเพ็กเกจรวม 799 เเละค้าง 2 เดือนปกติ เพราะจ่ายทุกสองเดือนอยู่เเล้ว เลยโทรสอบถามพนักงานอีกทีว่าทำไมค่าใช้จ่ายถึงเป็นแบบนี้ คำตอบที่ได้คือ มีการเปลี่ยนแพ็กเกจ เเยกเน็ตกับทรูวิชชั่นออกจากกัน งงเข้าไปอีก ตรูไปเปลี่ยนตอนไหน เเล้วเปลี่ยนอัตโนมัติไม่มีการเเจ้งเรื่องอะไรเลยหรอ อยู่ดี ๆ กลายเป็นมีค่าใช้จ่ายสองตัวซะงั้น งง กับเขาสิ
ตอนใช้เเพ็กเกจเเรก มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายอินเตอร์เนต กับ ซิมมือถือ มาเเพ็กเกจนี้ที่เอาตัวซิมมือถือออก กับมีปัญหา ค่าใช้จ่ายอินเตอร์เนต กับ ทรูวิชั่น What!!!
ปล.ถ้าถามว่าทำไมไม่เปลี่ยนค่าย >>> เพราะมันมีทรูวิชชั่น เเถวนี้เคเบิ้ลไม่โอเค
ปล2. บ่นเฉย ๆ เพราะรู้ว่ายังไงทางทรูก็ไม่น่าจะมีปัญญาจัดการได้ เป็นมาเกือบสอบปีกับปัญหาเดิม ๆ ที่ยังคงได้คำตอบโยนไปโน้นโยนไปนี่....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่