ผมต้องไปร้องเรียนที่ไหนครับ ระบบเมเจอร์ออนไลน์ตัดเงินในบัตรไปแล้วแต่ไม่ได้ตั๋ว

กระทู้คำถาม
จองตั๋วไปวันที่ 25  April ระบบบัตรตัดเงินไปแล้วไปหน้าโรงก็ไม่ได้ตั๋ว ต้องซื้อใหม่  ทางพนักงานก็รับเรื่องถ่ายบัตรประชาชนไปแล้ว
มาเมื่อวานบิลค่าบัตรเครดิตมา แต่เงินในบัตรมีการตัดไปไม่มีการคืนเงิน โทรไปหา AEON เจ้าของบัตรก็บอกให้ติดต่อเมเจอร์
โทรไปหา Major  02-515-5555รอสายอยู่ครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หัวร้อนมาก เงินตั้ง 560 บาท กินข้าวได้ตั้งหลายมื้อ ระบบห่วยแตกมากMajor cineplex
ผมจะไปร้องเรียนไหนต่อดี สคบ. หรือ กสทช. ดีครับ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่