จองตั๋วไปวันที่ 25 April ระบบบัตรตัดเงินไปแล้วไปหน้าโรงก็ไม่ได้ตั๋ว ต้องซื้อใหม่ ทางพนักงานก็รับเรื่องถ่ายบัตรประชาชนไปแล้ว
มาเมื่อวานบิลค่าบัตรเครดิตมา แต่เงินในบัตรมีการตัดไปไม่มีการคืนเงิน โทรไปหา AEON เจ้าของบัตรก็บอกให้ติดต่อเมเจอร์
โทรไปหา Major 02-515-5555รอสายอยู่ครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หัวร้อนมาก เงินตั้ง 560 บาท กินข้าวได้ตั้งหลายมื้อ ระบบห่วยแตกมากMajor cineplex
ผมจะไปร้องเรียนไหนต่อดี สคบ. หรือ กสทช. ดีครับ?
ผมต้องไปร้องเรียนที่ไหนครับ ระบบเมเจอร์ออนไลน์ตัดเงินในบัตรไปแล้วแต่ไม่ได้ตั๋ว
มาเมื่อวานบิลค่าบัตรเครดิตมา แต่เงินในบัตรมีการตัดไปไม่มีการคืนเงิน โทรไปหา AEON เจ้าของบัตรก็บอกให้ติดต่อเมเจอร์
โทรไปหา Major 02-515-5555รอสายอยู่ครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หัวร้อนมาก เงินตั้ง 560 บาท กินข้าวได้ตั้งหลายมื้อ ระบบห่วยแตกมากMajor cineplex
ผมจะไปร้องเรียนไหนต่อดี สคบ. หรือ กสทช. ดีครับ?